Các tiêu chí cần thiết của một xưởng sửa các dòng xe châu Âu mà bạn nên biết

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:30, 04/01/2023

Những chiếc xe châu Âu dù cao cấp, đắt đỏ và sang xịn đến đâu nhưng qua thời gian dài sử dụng cũng không tránh khỏi việc các bộ phận xe sẽ bị hao mòn, hỏng hóc,... Lúc này bạn cần tìm một xưởng sửa xe châu Âu uy tín để kiểm tra, khắc phục các sự cố trên. Nhưng làm thế nào biết được đâu là xưởng xe uy tín nếu bạn không am hiểu về kỹ thuật.

Ảnh: Hải Anh Auto

Từ kinh nghiệm là đơn vị hàng đầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng & chăm sóc làm đẹp ô tô Châu Âu gara ô tô Hà Nội xin phép gợi ý một số tiêu chí cơ bản đánh giá gara sửa xe châu Âu chuyên nghiệp một mặt nhằm giải đáp băn khoăn này từ nhiều khách hàng, mặt khác có thể giúp cho khách hàng có thêm kinh nghiệm trong việc đánh giá, lựa chọn đúng dịch vụ tốt nhất cho mình khi có nhu cầu, mời các bạn cùng tham khảo

1. Những tiêu chí giúp bạn đánh giá và lựa chọn đúng gara sửa xe châu Âu uy tín

1.1. Căn cứ vào trình độ, chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên:

Đây là yếu tố  quan trọng đầu tiên của một gara chuyên sửa xe châu Âu cần phải có. Vì những dòng xe có xuất xứ châu Âu là những dòng xe cao cấp: Mercedes, BMW, Lamborghini, Porsche,… và có cấu tạo vô cùng phức tạp, chúng được tạo thành từ rất nhiều hệ thống, trang bị tiện nghi hiện đại.

Chỉ có những kỹ thuật viên sửa chữa có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm  trong việc sửa chữa các dòng xe châu Âu mới có thể thấu hiểu nguyên lý hoạt động của các bộ phận trên xe, từ đó có thể “chẩn đoán đúng bệnh” và đưa ra biện pháp “chữa bệnh" đúng nhất, hiệu quả nhất.

Và nếu nhân viên không có trình độ chuyên môn cao sẽ rất dễ gây ra những hậu quả đáng tiếc và phát sinh thêm nhiều lỗi trong quá trình sửa chữa, làm kéo dài thời gian sữa chữa, kinh phí sửa chữa vượt quá so với dự kiến, hoặc phải bồi thường thiệt hại cho khách hàng… là điều khó tránh khỏi

Ảnh: Hải Anh Auto

1.2. Công nghệ hỗ trợ hiện đại trong quá trình sửa chữa

Để chữa được các “bệnh” với những dòng xe cao cấp không phải điều dễ dàng. Nếu như không đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình sửa chữa, thì việc sửa chữa sẽ gặp rất nhiều khó khăn thậm chí chẩn đoán sai dẫn tới sửa sai…

1.3. Có quy trình bảo dưỡng - sửa chữa bài bản, chặt chẽ và chuyên nghiệp

Gara sửa chữa xe châu Âu chuyên nghiệp sẽ luôn đề ra quy trình sửa chữa đối với từng dòng xe. Giúp cho việc sửa chữa được diễn ra một cách thuận lợi, nhanh chóng, chính xác.

Ngoài ra mọi quá trình sửa chữa đều được diễn ra công khai, minh bạch, khách hàng có thể trực tiếp quan sát và tham gia vào quá trình sửa chữa, đồng thời đưa ra những yêu cầu, mong muốn và góp ý để ngày càng hoàn thiện kỹ năng cho kỹ thuật viên cũng như quy trình sửa chữa.

Ảnh: Hải Anh Auto

1.4 Có chế độ bảo hành và hậu mãi cho khách hàng sau sửa chữa

Đối với những gara sửa xe châu Âu uy tín, họ luôn tự tin về chất lượng dịch vụ của mình nên thường sẽ đưa ra chế độ bảo hành sau sửa chữa để khách hàng có thể yên tâm như là:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thăm hỏi và kiểm tra thông tin chất lượng dịch vụ để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng xe trong vòng 7 ngày kể từ ngày xưởng giao lại xe cho khách hàng.
  • Ngoài ra nhân viên còn  gọi điện nhắc khách hàng đến bảo trì định kỳ hay thông báo cho khách hàng khi công ty có áp dụng chương trình chiết khấu hoặc dịch vụ hậu mãi đặc biệt dành cho các khách hàng.

2. Giới thiệu sơ lược về Hải Anh Auto

Hải Anh Auto garage sửa xe ô tô Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc và làm đẹp cho các dòng xe ô tô Châu Âu ( Mercedes – Benz, BMW, Audi, Porsche, Land Rover/ Range Rover, Bentley, Peugeot, Lamborghini,...)

Hải Anh Auto -  khởi đầu là là một xưởng sửa xe châu Âu nhỏ, sau nhiều năm làm việc và được sự tín nhiệm cảu khách hàng. Đến nay Hải Anh Auto đã dần khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình trên thị trường dịch vụ xe hơi tại Hà Nội.

Chúng tôi luôn tự hào khi mang tới cho quý khách hàng dây chuyền sửa chữa & bảo dưỡng tiên tiến nhất, với các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tận tâm và có tay nghề cao. Đồng thời cũng là nhà cung cấp cho quý khách hàng những phụ tùng xe hơi châu Âu chính hãng, giá cả ưu đãi.

Thông tin liên hệ Hải Anh Auto:
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ ô tô Châu Âu

Holine: 086 555 8338
Mr. Quang Anh: 090 474 6616
Mr. Hải: 090 7070 309
Địa chỉ: Số 5, Phố Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng hợp