Daesung viết tâm thư khẳng định BIGBANG là mãi mãi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:25, 03/01/2023

Người hâm mộ hy vọng Daesung sẽ sớm trở lại với đường đua âm nhạc sau khi rời YG Entertainment.

Trong một video được đăng trên kênh Youtube cá nhân ngày 2/1, Daesung đã có lần đầu chia sẻ cảm xúc về việc rời YG Entertainment sau hơn 16 năm debut.

Thành viên BIGBANG đọc một bức thư gửi đến người hâm mộ cũng như công ty cũ:

"Cảm ơn, YG, bạn đã rất tốt (chơi chữ Y'ou were 'G'ood). Cảm ơn bạn. Tôi thực sự biết ơn vì YG đã chăm sóc tôi trong suốt những năm qua và giúp tôi trưởng thành như ngày hôm nay. Với lòng biết ơn sâu sắc, tôi sẽ bắt tay làm việc và tiến vào cuộc phiêu lưu mới. Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không sợ hãi. Dù rất lo lắng về việc thực hiện bước đi táo bạo này nhưng tôi tin rằng cuối cùng nó chắc chắn sẽ xứng đáng.

Năm 2023 đang đến gần. Dù còn rất mơ hồ về tương lai, tôi vẫn sẽ tiến bước với một trái tim dũng cảm. Tôi định đi trên con đường này với một quyết tâm kiên định. Tôi vẫn còn khá non kinh nghiệm và còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục dành tình yêu và sự ủng hộ cho hành trình của tôi. Cảm ơn bạn. Chúc mừng năm mới nhé tất cả mọi người."

Trước khi kết thúc video, Daesung bổ sung: "Ai đó đã từng nói, không có gì tồn tại mãi mãi. Không. Một số thứ tồn tại... mãi mãi. Đó là BIGBANG."

Vào ngày 27/12, YG Entertainment thông báo chia tay Daesung. Người bạn cùng nhóm với anh là Taeyang cũng chuyển công ty quản lý sang The Black Label vào ngày 26/12. The Black Label là công ty trực thuộc của YG Entertainment. Daesung vẫn chưa quyết định về công ty quản lý của mình.

BIGBANG hiện đã có tới 3/4 thành viên rời YG Entertainment (chỉ trừ G-Dragon), tuy nhiên trong các thông báo, công ty vẫn khẳng định đội hình nhóm không hề thay đổi.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet