Chi Bảo chăm con cực khéo khi làm bố ở tuổi 50

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 11:30, 03/01/2023

Sau rất nhiều năm, Chi Bảo mới trở lại làm "bố bỉm sữa".

Sau khi kết hôn với người vợ kém 16 tuổi, Chi Bảo sớm đón nhận tin vui khi vợ chồng anh đón quý tử Gia Khang. Ở tuổi 50, nam diễn viên tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho gia đình, tập trung cho sự nghiệp và bận rộn với vai trò "ông bố bỉm sữa".

Nhân ngày đầy tháng của con trai, Chi Bảo thông báo sẽ lập quỹ từ thiện cho con trai, mong con trai có một hành trình trưởng thành ý nghĩa và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, Lý Thùy Chang thông báo tổng số tiền quyên góp được đã vượt quá 658 triệu đồng. Họ dùng số tiền để giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và những mảnh đời bất hạnh khác.

Chi Bảo chăm con cực khéo khi làm bố ở tuổi 50-1

“Ngắm con trai khoẻ mạnh và kháu khỉnh, tôi càng thương những đứa trẻ kém may mắn khi chào đời với trái tim không lành lặn. Từ suy nghĩ đó, tôi luôn mong mỏi góp phần và kết nối mọi người đến với quỹ ‘Hiểu về trái tim’ để tất cả cùng góp sức xây dựng quỹ ngày càng lớn hơn. Tôi tin rằng, sẻ chia là hành động ý nghĩa, vừa giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh cũng là cách tạo niềm vui, mang phước lành cho bản thân và gia đình”, vợ Chi Bảo nói.

Chi Bảo chăm con cực khéo khi làm bố ở tuổi 50-2

Trên mạng xã hội, Chi Bảo liên tục chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về cậu con trai cưng. Đoạn clip Chi Bảo ôm con ngủ khiến dân mạng thích thú. Dù đã hơn 20 năm mới có lại cảm giác làm “bố bỉm sữa” nhưng Chi Bảo đã bế bé rất thuần thục, biểu cảm khi bé nằm trong vòng tay bố cũng khiến người xem phải xuýt xoa. “Dù là lần thứ hai lên chức bố, tôi thấy cảm giác không khác gì lần đầu. Ở tuổi này, hay kể cả 60, 70 tuổi đi nữa, tôi vẫn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có con. Sự đáng yêu của con nít khiến cuộc sống gia đình vui vẻ hơn. Tôi tin sự xuất hiện của một đứa trẻ trên cuộc đời cũng có ý nghĩa to lớn, trước hết là có bố má và các người xung quanh”, anh nói.

Chi Bảo chăm con cực khéo khi làm bố ở tuổi 50-3

Chi Bảo cho biết anh từng làm cha và nghiêm túc tìm hiểu kiến ​​thức nuôi dạy con trong thời kỳ vợ mang thai nên anh tự tin sẽ nuôi dạy Gia Khang thành một em bé khỏe mạnh.

Chi Bảo chăm con cực khéo khi làm bố ở tuổi 50-4

Nam diễn viên  cũng từng có con trước đó nên giờ việc chăm con anh đều làm tốt, và đầy tự tin nuôi bé – có nhiều kinh nghiệm kiến thức. Cho nên bé Gia Khang cũng ít quấy khóc, và cũng rất ngoan ngoãn.

Chi Bảo chăm con cực khéo khi làm bố ở tuổi 50-5

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn vào tháng 3/2021. Dù cách nhau 16 tuổi nhưng họ vẫn vô cùng hạnh phúc. Chi Bảo thẳng thắn cho biết anh chưa từng nghĩ đến chuyện tái hôn và sinh con. Nhưng tình yêu dành cho Lý Thùy Chang đã khiến nam diễn viên thay đổi quyết định.

Theo Emdep.vn