‘Nhà bà Nữ’ tung trailer kịch tính, hé lộ mâu thuẫn gia đình gay gắt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:55, 29/12/2022

“Nhà bà Nữ” của Trấn Thành tung trailer kịch tính, hé lộ những góc khuất, mâu thuẫn giữa các thành viên trong một gia đình tưởng chừng bình thường nhưng lại rất đỗi bất thường ở Sài Gòn.

Trailer phim Nhà bà Nữ:

Trailer Nhà bà Nữ chạm đến những góc khuất tế nhị nhất trong đời sống gia đình người Việt. Trailer mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh vào từng ngóc ngách đời sống gia đình của bà chủ quán bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn: Ngọc Nữ (Lê Giang). Một gia đình trông có vẻ bình thường nhưng lại rất đỗi bất thường.

le-giang-8-.jpg
Bà Nữ do Lê Giang đảm nhận, trong quá khứ từng bị đàn ông phụ tình nên ôm hận

Đây cũng lần đầu ê-kíp tiết lộ về quá khứ nhân vật chính của bộ phim - bà chủ quán bánh canh Ngọc Nữ. Từng bị phụ bạc trong quá khứ, bà trở nên cay nghiệt và căm thù đàn ông.  Vì vậy, những chàng trai theo đuổi Ngọc Nhi đều trở thành “mầm mống hiểm hoạ” trong mắt bà. 

song-luan-2-1-.jpg
Bà Nữ cấm cản con gái yêu đương

Sự xuất hiện của hai chàng soái ca là John (Song Luân) và Quỳnh (Lý Hạo Mạnh Quỳnh) liệu có gây ra sóng gió khi bà Nữ luôn cấm đoán con gái yêu đương, có thù với bất kì chàng trai nào theo đuổi con gái mình? 

uyen-an-nha-ba-nu-2-.jpg
Hai mẹ con tranh cãi vì bất đồng

Ngoài việc cấm cản con gái út yêu đương, bà Nữ còn rất đỗi cay nghiệt khi bắt con đi theo con đường bà vạch sẵn. Nhưng Ngọc Nhi lại bày tỏ mong muốn: “Thà con thất bại trong ước mơ của bản thân còn hơn thành công trong ước mơ của mẹ”.

duong-lam-3-done.jpg
Nhân vật của Trấn Thành bị nhà vợ xem thường

Trong khi đó, chàng rể Phú Nhuận (Trấn Thành đóng) lại bị gia đình vợ ức hiếp. Trong một cảnh, anh bị cả nhà vợ mắng nhiếc và phải trân mình chịu đựng, ngay cả vợ (Khả Như) cũng không thể bênh vực được.

vậy, trailer vẫn hé lộ những khoảnh khắc hài hước từ tính cách của nhân vật nên Nhà bà Nữ không hẳn chìm trong bi kịch.

duong-lam-2-done.jpg
Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đóng phim điện ảnh của Trấn Thành

Bộ phim hội tụ những tên tuổi diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…

Trấn Thành một mình đạo diễn dự án này thay vì kết hợp với tên tuổi nổi tiếng khác. Phim dự kiến sẽ được vào mùng Một Tết Quý Mão. 

viet-anh-1-.jpg
NSND Việt Anh
cong-ninh-ngan-quynh.jpg
... NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh

An Nhiên