Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:16, 27/12/2022

Một bộ phận người hâm mộ cũng không thể bênh vực Jennie.

Vừa qua, BLACKPINK đã chính thức hoàn thành world tour tại Châu Âu bằng việc khép lại đêm diễn ở Amsterdam. 4 cô nàng đã hóa thân thành những "bà già noel" mang đến không khí giáng sinh ngập tràn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-1

Thế nhưng mới đây, một khoảnh khắc trên sân khấu world tour của BLACKPINK bất ngờ gây xôn xao mà nhân vật chính ở đây là Jennie. Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jennie diện chiếc quần siêu ngắn nhưng lại có dáng ngồi cực kỳ gây nhức mắt, thậm chí để lộ phần lõm ở xương sát đùi trên. Không những vậy, nữ ca sĩ còn liên tục thực hiện những động tác uốn éo với dáng ngồi này.

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-2Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-3

Dưới đoạn clip, rất nhiều fan Kpop đã lên tiếng chỉ trích Jennie vì khoảnh khắc này. Đa số ý kiến cho rằng Jennie đang ngày càng "lạ", dù biểu diễn ở trời Tây nhưng sự phóng khoáng cũng cần phải nằm trong giới hạn, chưa kể fan của nữ ca sĩ phần lớn cũng là người châu Á.

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-4Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-5Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-6Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-7

Đây cũng không phải lần đầu Jennie bị chỉ trích vì phong cách gợi cảm. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng gây xôn xao với những động tác vũ đạo có phần "ô dề" trên sân khấu. Nhiều ý kiến cho rằng Jennie không phù hợp với hình tượng gợi cảm vì vốn dĩ cô nàng sở hữu gương mặt trẻ con, điều này phần nào mang đến cảm giác khá sai trái.

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-8

Có thể thấy được rằng không chỉ riêng Jennie mà các thành viên khác của BLACKPINK cũng đang hướng đến phong cách gợi cảm, sexy trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc thay đổi quá mức không chỉ khiến hình ảnh các cô nàng bị ảnh hưởng mà bộ phận người hâm mộ cũng không thể "nuốt" nổi.

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm trên sân khấu-9

Theo Sao Star