Jang Won Young (IVE) mắc bệnh công chúa, nhảy hời hợt chỉ để giữ tóc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:42, 20/12/2022

Nữ thần tượng liên tiếp vướng phải các tranh cãi khi tham gia các sự kiện cuối năm của Kpop.

Lễ hội KBS Gayo Daechukje 2022 đã được tổ chức vào ngày 16/12 tại Nhà thi đấu trong nhà Jamsil, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gen 4 Kpop. Là tân binh nổi bật trong năm 2022, IVE cũng góp mặt.

Jang Won Young (IVE) mắc bệnh công chúa, nhảy hời hợt chỉ để giữ tóc-1Jang Won Young (IVE) mắc bệnh công chúa, nhảy hời hợt chỉ để giữ tóc-2
Jang Won Young và IVE trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukje

Nhóm được trao nhiệm vụ mở màn Phần 3 của KBS Gayo Daechukje, và giới thiệu một sân khấu theo chủ đề Y2K thông qua các ca khúc LOVE DIVE after LIKE.

Mặc dù màn trình diễn được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không mấy hài lòng về mức độ nhiệt huyết mà IVE đặt vào buổi biểu diễn, đặc biệt là center của nhóm - Jang Won Young.

Các clip lan truyền trên mạng cho thấy Jang Won Young đã bỏ qua động tác quay đầu và hất tóc trong phần dancebreak. Nữ thần tượng sinh năm 2004 còn là người duy nhất trong nhóm không thực hiện động tác này.

Jang Won Young (IVE) mắc bệnh công chúa, nhảy hời hợt chỉ để giữ tóc-3
Jang Won Young (ở giữa bên trái) trong phần dance break

Cư dân mạng bắt đầu cho rằng Jang Won Young lười nhảy và cố tính làm vậy để giữ nếp tóc:

- Cô nàng phải giữ tóc cho đẹp chứ gì

- Chắc bị đau cổ hả

- Cô ta là người duy nhất chỉ gật gật đầu trong khi các thành viên khác đều lắc rất mạnh

- Nhìn lười biếng quá trời

Jang Won Young (IVE) mắc bệnh công chúa, nhảy hời hợt chỉ để giữ tóc-4
MC Jang Won Young

Ở chiều ngược lại, DIVE - fandom của IVE thì bảo vệ Jang Won Young. Fan giải thích Jang Won Young phải làm MC cho buổi lễ kéo dài hơn 3 tiếng, chia làm 3 phần, do đó phải giữ nếp tóc để dẫn chương trình sau đó. Một vài ý kiến thì chỉ ra rằng Jang Won Young bị chỉ trích bất công vì Rei cũng không thực hiện động tác lắc đầu.

Jang Won Young liên tiếp vướng phải tranh cãi trong tháng 12 này, chẳng hạn như: không cúi đầu chào, mặc trang phục khác biệt so với thành viên IVE ở AAA,...

Như Quỳnh
Theo VietNamNet