Khoảnh khắc Hương Giang 'hất tay' Kim Duyên gây tranh cãi

Showbiz - Ngày đăng : 09:47, 15/12/2022

Nhiều người cho rằng Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất lịch sự nhưng sự thật không drama đến thế?

Mới đây, đoạn clip Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên bị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang "hất tay, bơ đẹp" ở một show thời trang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Hương Giang hất tay Kim Duyên gây tranh cãi-1
Mới đây, Hương Giang vừa trở thành vedette cho bộ sưu tập mới của một nhà thiết kế. Cô xuất hiện trong bộ áo dài ren xuyên thấu đón xuân 2023 với sắc màu xanh pastel nhẹ nhàng cùng thần thái kiêu sa.

Khoảnh khắc Hương Giang hất tay Kim Duyên gây tranh cãi-2
Tuy nhiên, khi cùng NTK ra chào kết, Kim Duyên muốn khoác tay "tình thân mến thân" với Hương Giang nhưng trượt vào "hư không" khiến Kim Duyên bị hụt tay. Ngay lập tức, Hương Giang trở thành đề tài bị chỉ trích trên mạng xã hội vì "thái độ với đàn em".

Khoảnh khắc Hương Giang hất tay Kim Duyên gây tranh cãi-3
Trên thực tế, đây là clip do chính á hậu Kim Duyên chia sẻ trên Instagram của mình trong show diễn mới diễn ra tại Đà Lạt.


Kim Duyên thoải mái chia sẻ clip cùng chú thích bày tỏ sự vui vẻ, thậm chí còn tag cả đàn chị vào nên chắc chắn không có chuyện xích mích giữa 2 nàng hậu.

Khoảnh khắc Hương Giang hất tay Kim Duyên gây tranh cãi-4Khoảnh khắc Hương Giang hất tay Kim Duyên gây tranh cãi-5
Trước làn sóng "ném đá" Hương Giang, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm cho rằng nữ ca sĩ bị oan vì đi trước nên vô tình không nhìn thấy đàn em chuẩn bị khoác tay mình. 

Khoảnh khắc Hương Giang hất tay Kim Duyên gây tranh cãi-6
Kim Duyên cũng là nàng hậu có lối ứng xử khéo léo, được lòng không chỉ đồng nghiệp mà còn cả với những "đối thủ" trong các cuộc thi hoa hậu mà cô từng tham gia nên thực sự không có gì đáng chê cười hay chỉ trích.

Buu
Theo Vietnamnet