Giấu vợ đi xét nghiệm ADN để giúp bạn thân, người đàn ông sốc khi cầm kết quả trên tay

Gia đình - Ngày đăng : 21:10, 11/12/2022

Chỉ vì nhiệt tình giúp đỡ bạn thân mà qua đó người đàn phát hiện một sự thật khủng khiếp bao năm nay anh không hề biết.

Câu chuyện hy hữu, ngoài sức tưởng tượng được bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN và công nghệ di truyền Hà Nội chia sẻ trên báo Phụ nữ Việt Nam.

Cụ thể, người đàn ông tên Kiên (ở Hà Nội) vốn chơi rất thân với anh Nghĩa nhiều năm nay. Ngay cả khi anh Kiên đã lập gia đình thì mối quan hệ của đôi bạn vẫn duy trì rất gắn bó.

Sau này, anh Nghĩa yêu một bà mẹ đơn thân đã có cậu con trai riêng hơn 1 tuổi. Để thuyết phục gia đình và hợp pháp hóa đứa bé, anh Nghĩa nói với gia đình mình rằng đứa bé là con ruột của anh. Tuy nhiên gia đình anh Nghĩa không tin, đòi anh và bạn gái phải mang kết quả xét nghiệm ADN về thì mới đồng ý cho làm đám cưới.

Giấu vợ đi xét nghiệm ADN để giúp bạn thân, người đàn ông sốc khi cầm kết quả trên tay-1

Ảnh minh hoạ

Để mọi chuyện nhanh chóng êm thấm, anh Nghĩa đã nhờ anh Kiên đưa con trai của anh đi xét nghiệm hộ và sau đó sẽ thay đổi tên mình vào kết quả.

Với suy nghĩ đây là một việc làm tốt có thể giúp bạn thân đến với tình yêu của đời mình, anh Kiên đương nhiên vui vẻ nhận lời. Tuy nhiên, vì sợ vợ mắng nên người đàn ông đã giấu vợ, âm thầm lấy mẫu tóc của con đi xét nghiệm.

Thế nhưng ngày đi lấy kết quả ADN, người chồng đã không khỏi sốc nặng khi biết đứa con trai mà anh hết mực yêu thương lại chẳng cùng huyết thống với mình.

'Cầm kết quả xét nghiệm trong tay mà anh Kiên sốc quá nên đứng không vững nữa, người run lên. Anh ấy đã phải nhờ bác sĩ gọi điện cho cậu bạn thân tên Nghĩa qua đón. Anh kể suốt mấy năm nay, anh hết lòng chăm sóc vợ bầu bí hay sau sinh nuôi con nhỏ. Chưa bao giờ anh nghi ngờ vợ nên chuyện bé không phải huyết thống của mình, với anh như sét đánh ngang tai', bà Nga kể lại.

Giấu vợ đi xét nghiệm ADN để giúp bạn thân, người đàn ông sốc khi cầm kết quả trên tay-2

Hiện chưa ai biết cuộc hôn nhân của anh Kiên sẽ đi về đâu sau cú sốc này (Ảnh minh hoạ)

Theo Tri thức cuộc sống