Sự thật đằng sau tin đồn V (BTS) đá đểu G-Dragon (BIGBANG)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 08/12/2022

Sau khi V vướng tin đồn hẹn hò Jennie, một số cư dân mạng cho rằng thành viên BTS đã dùng Instagram để công kích tiền bối G-Dragon.

Khi V (BTS) vướng tin đồn hẹn hò với Jennie (BLACKPINK) và lộ loạt ảnh đi du lịch ở đảo Jeju, G-Dragon là người bị nhắc tên nhiều nhất. Rất nhiều đồn đoán về việc V và tiền bối nhóm BIGBANG bất hòa.

Hồi tháng 2/2021, tạp chí săn tin hẹn hò nổi tiếng Kpop Dispatch tung tin G-Dragon hẹn hò với Jennie nhưng công ty quản lý YG Entertainment không xác nhận hay phủ định.

Do đó mà khi tin đồn V - Jennie nổi lên, nhiều người cho rằng thành viên BLACKPINK đã hẹn hò với V ngay sau khi chia tay G-Dragon. Việc hai công ty quản lý liên quan là HYBE và YG giữ thái độ im lặng khiến những tin đồn vô lý ngày càng lan truyền.

Cụ thể, vào ngày 2/5, V đăng một bức ảnh đen trắng của một bông cúc héo lên Instagram cá nhân. Hoa cúc trắng là hình ảnh gắn liền với thương hiệu thời trang do G-Dragon thành lập. Trưởng nhóm BIGBANG cũng thường xuyên dùng họa tiết này trên các phụ kiện thời trang của hãng trong thời gian dài.

Sự thật đằng sau tin đồn V (BTS) đá đểu G-Dragon (BIGBANG)-1
Bài đăng của V

Sự thật đằng sau tin đồn V (BTS) đá đểu G-Dragon (BIGBANG)-2
G-Dragon có tình cảm đặc biệt với hoa cúc

Một số cư dân mạng bắt đầu suy diễn rằng V đang công kích G-Dragon vì Jennie. Tin đồn càng lan rộng khi chỉ 3 ngày sau khi tin đồn hẹn hò V - Jennie nổ ra, ảnh đại diện thương hiệu Peaceminusone của GD được thay đổi thành hình anh giơ ngón tay giữa.

Phải đến 7 tháng sau, sự thật mới được tiết lộ. Vào ngày 7/12, clip giới thiệu dự án họa báo của V Me, Myself, and V 'Veautiful Days' Concept Film được đăng tải trên Youtube. Trong video xuất hiện những bông hoa mà V đăng trên Instagram trước đó. Điều này cho thấy rằng nam idol không hề "đá đểu" GD mà chỉ đang "nhá hàng" cho dự án solo.

Sự thật đằng sau tin đồn V (BTS) đá đểu G-Dragon (BIGBANG)-3
V trong họa báo Me, Myself, and V

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình thay cho V sau khi video được đăng tải:

- Thật ngạc nhiên là vẫn có người tin V đá đểu GD cơ đấy

- Chỉ là một spoiler trước cho bộ ảnh thôi mà

- V hẳn đã bực vì tin đồn lắm

- Tất cả chúng ta đều gặp rắc rối vì tin đồn không đâu thôi 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet