Xúc động em gái quỳ cúi đầu trước anh trai vì lý do đặc biệt

Clip - Ngày đăng : 08:58, 08/12/2022

Đoạn video nhanh chóng nhận được tình cảm của cư dân mạng. Tính đến nay đã nhận được 10,5 triệu lượt xem và 1,1 triệu lượt thích trên TikTok.

Dẫn nguồn từ Yahoo News, mới đây, một cô gái người Thái Lan đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok vì hành động cúi người sát đất cảm ơn người anh trai trong buổi lễ tốt nghiệp.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc xúc động được Ying Chanita, người em gái trong câu chuyện, đăng tải trên nền tảng này vào hôm 3/12.

Lý do đặc biệt mà Chanita chủ động hành lễ là do trước đây, anh trai đã phải chấp nhận nghỉ học để cô có thể được đi học tiếp và tốt nghiệp đại học.

Hình ảnh cho thấy, Chanita đã khoác bộ lễ phục tốt nghiệp của mình lên người anh trai. Sau đó, quỳ cúi lạy cảm ơn anh trước mặt đông đảo mọi người.

Được biết, hành động cúi người sát đất dưới chân anh trai của Chanita ngay tại lễ tốt nghiệp là cử chỉ biểu thị của “lòng biết ơn chân thành và tôn trọng hết lòng những hy sinh của anh trai”.

Clip: Xúc động em gái quỳ cúi đầu trước anh trai vì lý do đặc biệt-1
Chanita khoác áo lên người anh và hành lễ

Trong video, anh trai Chanita cũng cúi xuống và chạm tay vào đầu cô, thể hiện anh đón nhận lòng biết ơn từ em gái. “Cảm ơn người anh trai đã hy sinh tất cả vì em gái mình”, một người dùng TikTok đã để lại bình luận bên dưới video.

Clip: Xúc động em gái quỳ cúi đầu trước anh trai vì lý do đặc biệt-2
Đây có lẽ là kỉ niệm đẹp trong cuộc đời của hai anh em

NextShark cho biết, Chanita đáng lẽ đã tốt nghiệp đại học Nakhon Si Thammarat Rajabhat vào năm 2018 nhưng hoãn tới bây giờ vì đại dịch COVID-19 và một số vấn đề về tài chính.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, anh trai Chanita lúc ấy đã bỏ học để gia đình có thể lo liệu chi phí cho cô tới trường.

Đoạn video nhanh chóng nhận được tình cảm của cư dân mạng. Tính đến nay đã nhận được 10,5 triệu lượt xem và 1,1 triệu lượt thích trên TikTok.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet