Nam Em lên tiếng khi bị chỉ trích đùa giỡn, không nghiêm túc khi hát

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:40, 01/12/2022

Mới đây, Nam Em nhắc đến những ý kiến trước đó của cộng đồng mạng cho rằng cô nàng có thái độ không nghiêm túc trong đêm diễn cách đây không lâu.

Có thể nói, chuyện ca hát của người đẹp Nam Em thời gian vừa qua đã là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại đêm diễn của Nam Em tại một phòng trà gây chú ý.

Nam Em lên tiếng khi bị chỉ trích đùa giỡn, không nghiêm túc khi hát-1

Theo đó, trong đêm nhạc, người đẹp đã trình bày loạt ca khúc được chuẩn bị sẵn, cũng như cover lại các bài hát đang thịnh hành hiện tại.

Đáng chú ý, Nam Em nhắc đến những ý kiến trước đó của cộng đồng mạng cho rằng cô nàng có thái độ không nghiêm túc trong đêm hát cùng Chu Thúy Quỳnh, khi đã liên tục có những hành động giỡn hớt, ảnh hưởng đến người song ca cùng mình.

Nam Em lên tiếng khi bị chỉ trích đùa giỡn, không nghiêm túc khi hát-2

"Chúng ta sẽ nghiêm túc đến với không gian âm nhạc, vì em biết hôm nay cũng có những người lần đầu nghe em hát. Nên là mình cũng phải làm tròn trách nhiệm của mình là không có được nhây, không có được lầy. Và phải hát thật hay",  người đẹp gốc Tiền Giang cho hay.

Có thể cũng vì những ý kiến này mà Nam Em phần nào đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình khi đứng trên sân khấu. Sau những chỉ trích vừa qua, Nam Em đã dần khắc phục khi thể hiện sự hài hước vừa đủ.

Cách đây không lâu, Nam Em cũng gây tranh cãi vì hát toàn đưa micro cho khán giả hát dùm. Thậm chí, không ít dân mạng "chế giễu" cô nàng rằng đi hát nhưng rất nhàn khi toàn đưa micro cho khán giả hát mà thôi!

Nam Em lên tiếng khi bị chỉ trích đùa giỡn, không nghiêm túc khi hát-3

Thu Hà
Theo VietNamNet