Vỏ thanh long còn thừa đừng vứt đi bạn nhé! Không ngờ nó lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, thực sự hữu ích

Gia đình - Ngày đăng : 14:39, 29/11/2022

Vỏ thanh long thực chất là một loại thực phẩm giảm cân rất tốt. Vỏ thanh long cũng rất bổ dưỡng, chứa nhiều vitamin C và anthocyanin, ăn nhiều không chỉ làm trắng da mà còn giảm béo, nên lần sau ăn thanh long phải để dành vỏ đừng vứt nó đi.

Vỏ thanh long còn thừa đừng vứt đi bạn nhé! Không ngờ nó lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, thực sự hữu ích-1

1. Đầu tiên, bạn gọt bỏ lớp vỏ mỏng và cứng bên ngoài của quả thanh long, sau đó cắt đôi, moi lấy phần cùi bên trong ra ăn, sau đó gọt sạch lớp vỏ còn lại và thái sợi nhỏ cho vào bát.

Vỏ thanh long còn thừa đừng vứt đi bạn nhé! Không ngờ nó lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, thực sự hữu ích-2

2. Cho một lượng muối thích hợp vào thố đựng vỏ thanh long, khuấy đều sau đó đổ một lượng nước vừa đủ vào, ngâm khoảng 10 phút để chất pectin trong vỏ tiết ra, vớt vỏ thanh long. S sau khi ngâm rửa sạch vỏ quả thái nhỏ rồi dùng tay vắt khô nước, cho vào bát để dùng dần.

Vỏ thanh long còn thừa đừng vứt đi bạn nhé! Không ngờ nó lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, thực sự hữu ích-3

3. Cắt một ít ớt ngọt màu vàng cho vào phần vỏ thanh long để nhìn sẽ đẹp mắt hơn, sau đó cho một lượng giấm và muối thích hợp vào, đảo đều và thưởng thức!

Vỏ thanh long còn thừa đừng vứt đi bạn nhé! Không ngờ nó lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, thực sự hữu ích-4Vỏ thanh long còn thừa đừng vứt đi bạn nhé! Không ngờ nó lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, thực sự hữu ích-5

Tác dụng chống oxy hóa của vỏ thanh long lạnh rất mạnh, có lợi thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đồng thời có thể giảm tích tụ mỡ, rất có ích cho việc giảm cân, sau này nếu ăn thanh long thì đừng 'vứt vỏ đi. Lợi ích của việc ăn nó rất nhiều, thật đáng tiếc nếu không biết.

Theo Bảo vệ công lý