Mẹ lấy chồng mới, con trai 20 tuổi xung phong chụp ảnh cưới

Gia đình - Ngày đăng : 12:30, 26/11/2022

Sau 18 năm một mình nuôi con, mẹ của Nguyễn Long Hưng quyết định tái hôn, trong ngày vui, chàng trai 20 tuổi đề nghị được chụp ảnh cho lễ cưới của mẹ.

Dù lễ cưới của mẹ đã diễn ra hơn 10 ngày nhưng Nguyễn Long Hưng (Bắc Giang) vẫn cảm thấy hạnh phúc mỗi lần nhắc đến.

Lễ cưới của chị Lương Phương Thảo (40 tuổi), mẹ của Hưng diễn ra vào ngày 13/11. Trong ngày vui của mẹ, Hưng đề nghị được chụp ảnh cho lễ rước dâu và tiệc cưới nhà gái.

Con trai chụp ảnh cưới cho mẹ

Chị Thảo rất đỗi hạnh phúc và chấp nhận ngay lời đề nghị của con trai. Chị rất tin tưởng vào tay nghề của Hưng.

Hưng đang theo học ngành truyền thông đa phương tiện tại Hà Nội. Trước khi chụp ảnh cưới cho mẹ, chàng trai 20 tuổi từng chụp ảnh cho nhiều sự kiện khác.

Mẹ lấy chồng mới, con trai 20 tuổi xung phong chụp ảnh cưới - 1

Long Hưng chụp nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa trong lễ cưới của mẹ.

“Tôi từng chụp nhiều sự kiện, trong đó có cả tiệc cưới. Cho nên bản thân cũng tích lũy được một chút kinh nghiệm.

Tuy nhiên, cảm giác chụp ảnh đám cưới của mẹ rất khác biệt. Dù không áp lực, tôi muốn chụp được khoảnh khắc mẹ đẹp nhất”, Hưng cho biết.

Trước lễ cưới một ngày, Hưng chuẩn bị mọi thứ, sẵn sàng ghi lại thời khắc quan trọng của mẹ.

Đúng ngày cưới, Hưng dậy thật sớm, soạn máy ảnh và thực hiện nhiệm vụ “phó nháy”.

Ngắm mẹ qua ống kính, Hưng cảm nhận mẹ chưa bao giờ vui đến vậy. Lâu lắm rồi, anh chàng mới thấy mẹ cười tươi, không chút suy tư.

Chị Thảo đã dành trọn 18 năm để lo lắng, nuôi nấng Hưng nên người. Chị sợ Hưng chịu thiệt thòi nên không nghĩ đến chuyện tái hôn.

Để nuôi con, chị Thảo vất vả làm đủ nghề như bán đồ ăn sáng, quần áo… Gần đây, kinh tế gia đình chị có chút khởi sắc, thu nhập đủ sống.

Thấy cuộc sống ổn định, Hưng giục mẹ lấy chồng. Lúc này, chị Thảo mới quyết định đi thêm bước nữa.

Biết ơn người bố đến sau

Sau đám cưới của mẹ, Long Hưng xúc động chia sẻ: “Chúc mừng mẹ đã tìm được hạnh phúc mới. Cảm ơn mẹ đã cho con được làm con của bố mẹ và làm anh của các em. Mẹ đã phải trải qua nhiều nỗi khổ khi một mình nuôi con khôn lớn".

Hưng luôn mong mẹ có được hạnh phúc của riêng mình và hoàn toàn ủng hộ mẹ về điều đó.

Mẹ lấy chồng mới, con trai 20 tuổi xung phong chụp ảnh cưới - 2

Chàng trai trẻ cảm thấy may mắn khi có thêm bố và em trai.

"Con rất tự hào khi sắp tới đây mình được làm anh của em Long và một cậu em sắp chào đời. Đã từ lâu lắm rồi, con mới thấy mẹ cười một cách hạnh phúc như ngày hôm nay", Hưng chia sẻ.

Hưng thực sự rất vui khi có thêm bố. Dù không tường tận chuyện tình cảm của mẹ, Hưng biết người đàn ông này đối với mẹ con Hưng vô cùng chân thành.

Chàng trai kể: “18 năm qua chỉ có mẹ và tôi sống cùng nhau. Bây giờ, tôi có thêm bố nữa. Tôi biết đến bố cách đây khoảng gần 2 năm, từ đợt dịch Covid-19 đầu tiên".

Lúc đó, Hưng và mẹ đang đi làm ở Vĩnh Phúc thì cả hai mắc COVID-19. Biết tin, bố đã không ngại nguy hiểm, từ Bắc Giang đến Vĩnh Phúc đón mẹ con về chăm sóc.

"Bố không sợ bị nhiễm bệnh dù lúc này dịch bệnh còn rất mới mẻ, khó lường”, Hưng cho hay.

Bố ruột mất do tai nạn giao thông từ năm Hưng được 2 tuổi. Kể từ đó, cậu thiếu hẳn tình thương của bố. Đến khi tiếp xúc với người bố sau, Hưng cảm thấy ông rất ấm áp.

“Bố sống cảnh gà trống nuôi con. Con trai ruột của bố còn nhỏ, chỉ mới học lớp 5. Em ấy khá ngoan. Được bố chăm sóc trong thời gian mắc Covid-19, tôi rất cảm kích và dần yêu thương ông. Chúng tôi có cùng sở thích bóng đá. Bố rất dễ tính và tâm lý. Tôi cảm thấy may mắn khi có bố bên cạnh. Tôi hy vọng bố là lựa chọn đúng đắn của mẹ”, Hưng chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)