ĐH Công nghiệp thực phẩm hủy show Hiền Hồ: 'Bài học cho nhà trường'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:37, 21/11/2022

Ca sĩ Hiền Hồ được ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM mời về biểu diễn trong ngày hội tân sinh viên. Tuy nhiên phút cuối, Hiền Hồ bị hủy show.

Sau những scandal nghiêm trọng, những bê bối đời tư thì thời gian gần đây, ca sĩ Hiền Hồ đã quay lại hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, Hiền Hồ không được giới trẻ, sinh viên chào đón, minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ tới biểu diễn trong đêm nhạc chào tân sinh viên.

Trước thái độ phản ứng của sinh viên, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã gạch tên Hiền Hồ vào giờ chót, trong khi những cái tên đình đám khác như: ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân, nhóm P336, rapper Kenji… vẫn góp mặt như kế hoạch ban đầu.

Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

ĐH Công nghiệp thực phẩm hủy show Hiền Hồ: Bài học cho nhà trường-1
Ca sĩ Hiền Hồ bị hủy show tại ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Bình luận về việc "nói không với Hiền Hồ", nhiều ý kiến cho rằng sau khi mất điểm trầm trọng vì mời Hiền Hồ, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã lấy lại điểm cộng khi biết lắng nghe sinh viên.

"Trường đã biết dừng lại đúng lúc khi không mời Hiền Hồ. Thiết nghĩ đó là việc nên làm, bởi không thể chấp nhận việc trường mời một ca sĩ dính thị phi quá nhiều, mà nhất là lùm xùm liên quan đến người đàn ông đã có gia đình", một nữ sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nói.

Theo Infonet