Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào Phillip Nguyễn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:28, 17/11/2022

Dân mạng đang hóng chờ đám cưới lắm rồi Linh Rin, Phillip Nguyễn ơi.

Mới đây trên story Facebook, Linh Rin đã cập nhật loạt hình mới. Nổi bật nhất trong số đó chính là việc nàng mẫu đình đám khoe ảnh kỉ niệm 2 năm trước, khi cùng đi chơi với Phillip Nguyễn.

"Cảm ơn tình yêu vì đã mang những người xa lạ đến gần bên nhau để ta biết trao đi yêu thương, để ta biết nhìn tất cả bằng con mắt của sự đáng yêu và quý mến.

Và lời cảm ơn cho những mối nhân duyên trên đường đời. Ta sẽ luôn yêu và luôn tin", cô viết và không quên tag tên bạn trai.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào Phillip Nguyễn-1

Đặc biệt, từ hình ảnh cho thấy cả 2 đang cùng nhau tham dự một trò chơi. Dù không rõ nội dung là gì nhưng người trong cuộc nở nụ cười vô cùng hạnh phúc.

Ở phần bình luận, dân mạng vào gửi lời chúc hạnh phúc đến cả hai. Họ cũng hóng chờ đám cưới của đôi trẻ trong tương lai gần.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào Phillip Nguyễn-2

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1m67, khuôn mặt thanh tú, Linh Rin từng rất thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh và là hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào Phillip Nguyễn-3

Với lợi thế nhan sắc, Linh Rin từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Vợ sắp cưới Phillip Nguyễn cũng cực kỳ đa tài và bản lĩnh khi chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất.

Tuy nhiên, Linh Rin sau đó không tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà chuyển hướng sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào Phillip Nguyễn-4

Hiện 9X đang đảm nhận chức vụ giám đốc trong hệ thống kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn.

Trước đó, Phillip Nguyễn công khai xác nhận sắp cưới Linh Rin làm vợ. Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào Phillip Nguyễn-5

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ ngọt lịm của Phillip Nguyễn cách đây vài tháng.