Hà Hồ, Hà Tăng giàu 'nứt đố đổ vách' dạy con như thế nào?

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 19:20, 16/11/2022

Cách nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà luôn khiến công chúng tò mò, quan tâm.

Có thể nói, cách nuôi dạy con của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Vốn là người của công chúng, Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà có cuộc sống đầy đủ vật chất nhưng không đồng nghĩa với việc họ chiều con hết mực. Họ có những cách nuôi dạy con khiến người người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng. Để có được cuộc hôn nhân viên mãn như ngày hôm nay, "nữ hoàng giải trí" đã phải trải qua những thăng trầm. Vừa là ca sĩ lại vừa có công việc kinh doanh mỹ phẩm nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tận dụng thời gian rảnh rỗi để chăm sóc con cái.

Tuy còn nhỏ nhưng Lisa và Leon nhà trông có phần "chững chạc" hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa. Hồ Ngọc Hà để con tiếp xúc với sách vở và đàn từ khá sớm. Cô luôn cố gắng để các con cảm nhận được sự hiện diện của bố mẹ trong cuộc sống của mình, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt.

Hà Hồ, Hà Tăng giàu nứt đố đổ vách dạy con như thế nào?-1

Kim Lý thường đọc truyện, dạy cặp song sinh tập đếm còn Hồ Ngọc Hà dạy con về đồ vật, con vật và sự vật trong cuộc sống.

Ngoài ra, dù ở nhà có điều kiện tài chính nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ cho con ăn mặc thoải mái, phù hợp với lứa tuổi chứ không phải hàng hiệu xa xỉ. Cô cũng nuôi dưỡng tính tự lập ở Lisa và Leon ngay từ khi còn nhỏ bằng cách để con tự cất bình sữa và tự ăn tại bàn.

Hà Hồ, Hà Tăng giàu nứt đố đổ vách dạy con như thế nào?-2

Tăng Thanh Hà

Xinh đẹp và tài năng nhưng Tăng Thanh Hà lại quyết định rời xa showbiz và dành thời gian cho gia đình. Một tay cô chăm sóc và nuôi nấng ba đứa con rất cẩn thận.

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Khi cô 10 tuổi, gia đình cô gặp khó khăn về tài chính. Không ít lần cô đã chứng kiến ​​ mẹ rơi nước mắt vì những vất vả của cuộc sống. Vì vậy, sau khi có cuộc sống giàu sang, Hà Tăng luôn giáo dục con cái một cách giản dị, để con tự lập. Để bảo vệ các con, Hà Tăng không công khai ảnh các con. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ chuyện về các con với người hâm mộ.

Hà Hồ, Hà Tăng giàu nứt đố đổ vách dạy con như thế nào?-3

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các con tự lập và biết làm việc nhà, nữ diễn viên thường dạy con làm bánh thể hiện tài năng và óc sáng tạo của mình. Dù lịch trình bận rộn nhưng Tăng Thanh Hà luôn tranh thủ thời gian dạy con đọc sách, ru con ngủ. Cô từng chia sẻ lên story Instagram và khẳng định: "Rất yêu việc được cho các con đi ngủ, yêu rất nhiều".

Theo Xe và thể thao