Diva Hà Trần lộ thân phận Phượng Hoàng Lửa trong 'Ca Sĩ Mặt Nạ'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:33, 15/11/2022

Chỉ vài ngày trước khi diễn ra đêm concert All-Star, Diva Hà Trần đã có động thái gây chú ý về mascot Phượng Hoàng Lửa.

Chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ (hay The Masked Singer) đang đi về chặng cuối với concert all-star diễn ra vào ngày 19/11 tới. Ba mascot lọt vào tập đặc biệt này là: Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa và O Sen.

Đến thời điểm này, gần như hầu hết khán giả đều đã đoán được phần nào danh tính thật của các mascot, đặc biệt là Phượng Hoàng Lửa. Ngay từ những tập đầu tiên, Phượng Hoàng Lửa gây ấn tượng với giọng hát nội lực đặc trưng và sở hữu nhiều tiết mục thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Diva Hà Trần lộ thân phận Phượng Hoàng Lửa trong Ca Sĩ Mặt Nạ?-1
Tạo hình của Phượng Hoàng Lửa trong The Masked Singer

Người được gọi tên nhiều nhất cho nhân vật này là Diva Hà Trần. Khi được hỏi về cái tên Hà Trần trong chương trình, Phượng Hoàng Lửa cho biết: "Hà Trần á hả, chúng tôi cũng quen biết nhau. Cô này hay hát như đúng rồi lắm".

Diva Hà Trần lộ thân phận Phượng Hoàng Lửa trong Ca Sĩ Mặt Nạ?-2
Ca sĩ Hà Trần

Bất chấp mọi đồn đoán trên mạng xã hội, ca sĩ Hà Trần vẫn hạn chế nhắc về Phượng Hoàng Lửa. Tuy nhiên trong một bài đăng mạng xã hội vào chiều ngày 15/11, Hà Trần dường như đã gián tiếp xác nhận thân phận của mình trong Ca Sĩ Mặt Nạ.

Cụ thể, thông qua Instagram Story, Hà Trần đăng ảnh mình hai bộ outfit Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng (nhân vật cùng song ca với Phượng Hoàng Lửa trong tập bán kết. Chia sẻ này khiến nhiều người hâm mộ phấn khích, dù phần lớn đã đoán được cô chính là mascot này.

Diva Hà Trần lộ thân phận Phượng Hoàng Lửa trong Ca Sĩ Mặt Nạ?-3
Hiện bức ảnh này đã được xóa khỏi Instagram của nữ ca sĩ Hà Trần

Diva Hà Trần lộ thân phận Phượng Hoàng Lửa trong Ca Sĩ Mặt Nạ?-4
Một số fan giả vờ không biết Phượng Hoàng Lửa là ai sau bức ảnh mới của Hà Trần

Như Quỳnh

Theo VietNamNet