Jungkook (BTS) tiếp tục là người đàn ông 25 tuổi sexy nhất thế giới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:00, 15/11/2022

Đây là lần thứ hai em út của BTS lọt vào bảng xếp hạng nổi tiếng này.

Jungkook (BTS) vừa được vinh danh là người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25 trong cuộc bình chọn Người đàn ông sexy nhất của tạp chí Mỹ People.

Tạp chí People vừa công bố bảng xếp hạng những người nổi tiếng nam quyến rũ nhất từ ​​​​tuổi từ 18 đến 70. Ở mỗi tuổi sẽ chỉ có một người duy nhất được chọn. Bảng xếp hạng có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Austin Butler, Hayden Christensen, Nick Jonas,... Jungkook là một trong số vài sao châu Á hiếm hoi được gọi tên.

Jungkook (BTS) tiếp tục là người đàn ông 25 tuổi sexy nhất thế giới-1
Bảng xếp hạng được bình chọn bởi các độc giả People

Đây là lần thứ hai Jungkook lọt vào bảng xếp hạng này của People. Trước đó, anh được tạp chí này chọn là một trong những Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020.

People là một tạp chí hàng tuần của Mỹ chuyên về tin tức về người nổi tiếng và những câu chuyện về con người. Tạp chí ghi nhận lượng độc giả là 46,6 triệu người trưởng thành vào năm 2009 - cao nhất so với bất kỳ tạp chí nào ở Mỹ.

Năm 2018, lượng độc giả của People giảm xuống còn 35,9 triệu, khiến họ tụt xuống vị trí thứ hai. Đây cũng là một trong tạp chí có doanh thu quảng cáo cao nhất ở Mỹ, cao điểm năm 2006 đạt tới 1,5 tỷ USD.

Tạp chí People được biết đến nhiều nhất qua các số đặc biệt hàng năm có tên Người đẹp nhất thế giới, Người mặc đẹp nhất và xấu nhất hay Người đàn ông quyến rũ nhất còn sống. 

Jungkook (BTS) tiếp tục là người đàn ông 25 tuổi sexy nhất thế giới-2

Trong khi đó Jungkook là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Anh debut khi còn rất trẻ (16 tuổi) và đến nay đã dành được gần như mọi giải thưởng danh giá nhất mà mội ca sĩ Hàn Quốc có thể đạt được.

Ở tuổi 25, Jungkook bắt đầu chuyển hướng sang các hoạt động solo. Mùa hè vừa rồi, em út BTS hợp tác với ca sĩ Charlie Puth trong ca khúc Left And Right, đạt thứ hạng cao nhất là 22 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet