Người yêu bí ẩn của Romeo Beckham lộ diện?

Showbiz - Ngày đăng : 06:26, 13/11/2022

Mới đây, Romeo Beckham đã đăng tải lên Instagram bức ảnh cắt nửa, thấp thoáng bóng hồng hôn má.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 11/11 vừa qua, Romeo Beckham để lộ bức ảnh tình tứ với người yêu bí ẩn của mình trên Instagram. Thông qua bức ảnh, con trai của David và Victoria diện chiếc áo khoác bomber màu nâu kết hợp với chiếc kính râm.

Anh cầm điện thoại selfie trong khi cô gái đứng bên cạnh hôn má. Tuy nhiên, Romeo Beckham khéo léo cắt xén bức ảnh để mọi người không thể nhìn rõ mặt bạn gái mới.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng nháo nhào tìm kiếm thông tin người phụ nữ bí ẩn đó.

Người yêu bí ẩn của Romeo Beckham lộ diện?-1
Cậu hai Romeo nhà Becks gây chú ý với bức ảnh giấu mặt người đẹp hôn má giữa lúc có tin đồn tái hợp bạn gái cũ Mia Regan.

Mặc dù, Romeo không hé lộ về danh tính bạn gái bí ẩn nhưng thời gian gần đây cậu hai nhà Becks "chăm tương tác" với tình cũ Mia Regan trên Instagram làm rộ lên tin đồn cả hai tái hợp.

Vài ngày trước, chàng trai 20 tuổi nhấn thích ảnh của người yêu cũ Mia Regan. Cả hai chia tay vào 4 tháng trước sau ba năm bên nhau. Sau khi chia tay, Romeo xóa hết mọi bức ảnh của người yêu trên trang cá nhân.

Người yêu bí ẩn của Romeo Beckham lộ diện?-2
Sau khi chia tay, Romeo xóa tất cả hình ảnh của người yêu cũ trên trang cá nhân.

Người yêu bí ẩn của Romeo Beckham lộ diện?-3
Romeo Beckham ấn like bài đăng của Mia Regan vài ngày trước.

Theo Daily Mail, cặp đôi chia tay nhau là do khoảng cách. Mia Regan tập trung với vai trò người mẫu của mình ở Anh, còn Romeo Beckham theo đuổi sự nghiệp bóng đá ở Mỹ.

Người yêu bí ẩn của Romeo Beckham lộ diện?-4
Mia Regan và Romeo đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Vài ngày trước khi chia tay, Mia Regan và Romeo tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trong khoảng thời gian mặn nồng, Mia Regan vô cùng thân thiết với gia đình Romeo.

Thậm chí, cô còn hợp tác với Victoria trong một chiến dịch thời trang.

Theo Bảo Vệ Công Lý