Yêu và cưới trong 40 ngày, sau 7 tháng, chồng nằng nặc đòi ly hôn khiến cô vợ cảm thán: 'Mình đã thua rồi!'

Gia đình - Ngày đăng : 07:39, 10/11/2022

Vì không thể quên được tình cũ nên người chồng quyết định để lại tài sản cho vợ, chỉ xin cô ký vào đơn ly hôn.

Có nhiều cô gái khi yêu một người đàn ông luôn muốn người đó là chồng của mình. Thậm chí, họ vẫn muốn lấy người đàn ông đó làm chồng dù biết người đó vẫn còn yêu và nhớ người cũ.

Mới đây, một cô gái đau đớn kể về chuyện chồng mong muốn được ly hôn chỉ vì không thể quên người yêu cũ: "Chồng đưa 100 triệu, để mình kí đơn. Nghe thật vô lý, đến giờ mình vẫn chưa khỏi hụt hẫng. Chúng mình kết hôn được 7 tháng, anh 29 còn mình 26. 2 năm trước, chúng mình được gia đình giới thiệu nhưng lúc ấy anh có người yêu, có vẻ anh rất yêu cô ấy nên dù mình có qua nhà chơi nhiều, anh cũng không để ý, từ chối làm bạn từ ngoài đời đến facebook. Khi ấy, mình ngưỡng mộ anh, 1 người có tài lại chung thủy. Anh và người yêu cũ đã sống chung với nhau, từ lúc bé kia còn đang học đại học, lướt dạo facebook của anh, chỉ toàn là ảnh tình tứ, tình cảm của 2 người. Mình biết và cũng không có suy nghĩ tiến đến với anh. Mình chỉ biết rằng, họ đã yêu nhau từ lâu, từ lúc bé kia 16,17 tuổi, đến lúc chia tay cũng ngót 6 năm. Chia tay vì gia đình, họ hàng anh phản đối do khác văn hóa, anh đấu tranh suốt nhiều năm, nhưng chữ hiếu mà, bao giờ cũng nặng hơn, cuộc tình của họ thua trước gia đình.

Thời gian sau, mình là người chủ động tiến đến, cùng với sự ủng hộ từ gia đình mà anh đồng ý chấp nhận mình, chúng mình cả yêu cả làm đám cưới vỏn vẹn trong 40 ngày. Mình biết anh vẫn còn yêu người yêu cũ, nhưng thật tâm mình luôn tin rằng thời gian sẽ làm anh có tình cảm với mình. Trong suốt 1 hành trình làm bạn, yêu, kết hôn, anh luôn đối xử với mình 1 cảm xúc, anh hờ hững, không mặn mà. Cả 2 sống chung mà hiếm khi đi chơi, rất ít trò chuyện, cho dù mình đã cố gắng rất nhiều. Những điều trong cuộc sống của 2 vợ chồng, anh đều đưa tiền để làm thay như chăm vợ ốm, lễ tết, đi chơi, mua sắm đồ,... anh chưa từng tự mua 1 cái gì đó tặng cho mình, hay chủ động rủ vợ đi chơi.

Vào buổi tối, 2 tháng trước, mình tình cờ cầm điện thoại chồng và phát hiện, những bài đăng trước kia của anh đều ẩn chế độ mình tôi, chứ không hề xóa. Anh cũng không đăng bất kì cái ảnh nào từ lúc chia tay người yêu cũ, và cả 2 vẫn liên lạc. Anh luôn là người chủ động hỏi han, các ngày lễ anh vẫn đặt quà tặng cho cô ấy. Điều đó làm mình thua. Mình và anh cãi nhau, chiến tranh lạnh, anh không về nhà mà chọn đi nhậu, có say anh cũng không về, anh còn không về thăm bố mẹ, có lẽ anh giận vì đã chia rẽ anh và cô ấy.

Chúng mình đã có 1 buổi nói chuyện, mình biết trước anh nói gì, nhưng không ngờ nó đau đến thế. Anh không thể quên cô ấy, không thể chạm vào mình, anh sống với mình bằng sự vô vị, chán nản, tiêu cực dù mình luôn cố gắng chăm sóc anh, chăm gia đình anh. Anh muốn vào Nam làm việc, vì chia tay xong cô ấy đã chuyển vào đó. Anh xin lỗi và xin mình chia tay. Anh thỏa thuận đưa mình 100 triệu, xe, của hồi môn của 2 đứa... Anh không lấy gì hết, chỉ xin mình 1 chữ ký vào đơn. Mình ứa nước mắt, bọn mình chưa có con, thứ mình cần ở anh chỉ là 1 người chồng, 1 gia đình, mình yêu anh là thật. Đoạn đường chúng mình chỉ vọn vẹn thế thôi, chắc duyên phận do ông trời sắp đặt 1 đoạn ngắn, cũng là do mình cố chấp theo 1 người mà biết rõ tâm tư người ta không đặt vào mình. Mình đã thua rồi!".

Yêu và cưới trong 40 ngày, sau 7 tháng, chồng nằng nặc đòi ly hôn khiến cô vợ cảm thán: Mình đã thua rồi!-1Yêu và cưới trong 40 ngày, sau 7 tháng, chồng nằng nặc đòi ly hôn khiến cô vợ cảm thán: Mình đã thua rồi!-2

Chồng chuyển cho vợ 100 triệu cùng xe, của hồi môn với mong muốn ly hôn vì không quên được người yêu cũ (Ảnh minh họa).

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng cô gái này ngay từ đầu không nên cố chấp kết hôn với người chồng không quên được tình cũ: "Ngay từ đầu đã rõ kết quả, sao vẫn cố chọn cầm mũi dao", "Nói thật tình cảm con người mà trả bằng tiền à! Nếu là mình 100 hay 1000 tỷ mình cũng không cầm và sẵn sàng ký! Vì tình cảm của người con gái không mua được bằng tiền! Thương cho chị biết khổ nhưng vẫn lau vào vì yêu! Thôi coi như đó là do chị nợ anh ấy ở kiếp trước, ký vào coi như trả xong nợ chị ạ!", "Biết thứ không phải của mình nhưng vẫn cố chấp đâm đầu vào thì chịu rồi"...

Yêu và cưới trong 40 ngày, sau 7 tháng, chồng nằng nặc đòi ly hôn khiến cô vợ cảm thán: Mình đã thua rồi!-3Yêu và cưới trong 40 ngày, sau 7 tháng, chồng nằng nặc đòi ly hôn khiến cô vợ cảm thán: Mình đã thua rồi!-4Yêu và cưới trong 40 ngày, sau 7 tháng, chồng nằng nặc đòi ly hôn khiến cô vợ cảm thán: Mình đã thua rồi!-5

Cư dân mạng cho rằng ngay từ đầu cô gái này đã quá cố chấp khi yêu một người đàn ông si tình.

Theo Công lý