2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 09/11/2022

2 Quán quân Rap Việt Dế Choắt và Seachains chưa có sự nghiệp âm nhạc bùng nổ như kỳ vọng.

Dế Choắt

Với Dế Choắt, ngôi vị quán quân của Rap Việt mùa đầu tiên là một bước ngoặt lớn, nó mang tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng và cộng đồng yêu rap.

Nhờ sức ảnh hưởng của chương trình, Dế Choắt nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các sự kiện thời trang hay diễn ở các show âm nhạc.

Tuy nhiên, nam rapper này vẫn chưa có thêm sự "bùng nổ" nào nhưng anh vẫn giữ tinh thần lạc quan cũng như tranh thủ học thêm nhiều kĩ năng để hoàn thiện bản thân.

2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?-1

Đầu tháng 9/2021, nam rapper từng đăng một tâm thư khá dài để chia sẻ về con đường âm nhạc của mình. Dế Choắt qua đó cũng thông báo, ngoài team làm nhạc hiện tại, anh không tham gia vào bất kì ekip, tổ chức nào. Anh cho biết bản thân vẫn đang loay hoay với nhiều dự định sau Rap Việt.

2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?-2

2 tháng sau, học trò Wowy bất ngờ thông báo đổi nghệ danh thành DC với lời giải thích: "DC không chỉ là rapname, mà còn đại diện cho cái mới, là sứ mệnh mà Dế Choắt vẫn chưa thực hiện được. Dế Choắt sẽ tự tay đạo diễn cho chính cuộc đời, được là chính mình trên con đường đã chọn".

2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?-3

Tính đến nay, dù đã tái xuất với nghệ danh mới, các MV với rapname DC của Dế Choắt đều chưa thể đạt đến con số triệu lượt xem như trước.

Seachains

Sang đến Rap Việt mùa 2, Seachains - rapper team Karik chính là thí sinh lên ngôi Quán quân. Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả vì Seachains luôn được đánh giá cao ở mỗi vòng thi.

2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?-4

Tận dụng hiệu ứng Rap Việt, sau khi đạt ngôi vị cao nhất, Seachains liên tục tung ra nhiều bản rap nhưng chưa đạt được thành tích cao. Gần đây, anh thường xuyên khoe khoảnh khắc du lịch cùng bạn gái.

2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?-5

Người hâm mộ trông đợi nam rapper sẽ sớm trở lại với một dự án âm nhạc bùng nổ trong thời gian sớm nhất.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet