Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 31/10/2022

Roberta Angela Tamondong - đại diện Philippines - được ông Nawat chọn làm Á hậu 5 sau khi người đẹp Mauritius từ bỏ danh hiệu tại Miss Grand International 2022.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 1Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 2
Tối 30/10, sau hàng loạt lùm xùm về việc người đẹp Mauritus từ bỏ danh hiệu á hậu 5, ban tổ chức Miss Grand International ra thông báo bổ nhiệm Hoa hậu Hòa bình Philippines 2022 là Roberta Angela Tamondong thay thế vị trí này. "Cô ấy là một phần của top 10 và thực hiện vai trò của mình cùng đội ngũ Miss Grand International trong vòng một năm", ban tổ chức thông báo.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 3
Trên trang cá nhân chính thức, Roberta Angela Tamondong cập nhật thông tin là Á hậu 5 Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, người hâm mộ của Roberta không hài lòng với việc này. Thậm chí có người cho rằng cô xứng đáng có vị trí trong top 10 hơn là trở thành người được thay thế của ông Nawat.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 4
Trước đó, đại diện Philippines chỉ dừng chân ở top 20. Ngay từ đầu mùa giải, cô gái sinh năm 2002 luôn được đánh giá cao, thậm chí được nhiều trang sắc đẹp dự đoán vào Top 5. Việc ban tổ chức "chọn đại" Roberta vào top 10 thay thế cho người đẹp Mauritus từ bỏ danh hiệu, không đưa ra bất kỳ tiêu chí nào tiếp tục khiến nhiều người bất bình.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 5
Roberta Angela Tamondong sinh năm 2002. Cô có chiều cao 1,75 m, thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Người đẹp là chiến binh mạnh của team châu Á, hội tụ đủ các yếu tố từ ngoại hình, sắc vóc, gương mặt đến khả năng trình diễn.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 6
Xuyên suốt thời gian tham gia Miss Grand International, người đẹp luôn thể hiện tốt ở các phần thi. Trong đêm chung kết, phần hô tên, trình diễn của đại diện Philippines được đánh giá cao. Việc cô chỉ dừng chân ở vị trí top 20, không có cơ hội tham gia phần thuyết trình khiến nhiều người bất ngờ.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 7
Trước khi bước vào đường đua Miss Grand International, Roberta Angela Tamondong quen mặt với khán giả, người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp. Cô tham gia thi nhan sắc từ năm 2018 và từng đăng quang Miss Eco Teen Philippines 2020.
Nhan sắc người đẹp Philippines được chọn thay thế Á hậu 5 ảnh 8
Hiện tại, việc người đẹp đồng ý nhận danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International 2022 và phải làm việc với tổ chức trong vòng một năm khiến nhiều người hâm mộ thấy uổng phí. Có ý kiến cho rằng cô nên thẳng thừng từ chối nhận danh hiệu, dành thời gian tập luyện, trau dồi kinh nghiệm để đến với Miss Universe Philippines, tiếp tục tìm kiếm cơ hội dự thi quốc tế.