Bệnh tình Park Bom: Đến cả nhân viên YG cũng lắc đầu bất lực

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:46, 26/10/2022

Park Bom bị mắc chứng rối loạn giảm chú ý, khiến cô không thể kiểm soát sự thèm ăn và phải liên tục ăn vặt.

Vào ngày 24/10, cựu phóng viên giải trí nay là Youtuber Lee Jin Ho đã đăng tải video mới với tựa đề: “Tình trạng sức khỏe đáng buồn của 2NE1 Park Bom… Lý do thực sự khiến cô ấy tăng cân”.

Bệnh tình Park Bom: Đến cả nhân viên YG cũng lắc đầu bất lực-1
Video của Lee Jin Ho

Lee Jin Ho cho biết: “Park Bom không thể kiểm soát sự thèm ăn do ADD (Rối loạn giảm chú ý). Những người mắc chứng ADD có thời gian chú ý cực kỳ ngắn và dễ bị phân tâm. Chứng này cũng gây ra tính bốc đồng và hiếu động.

Trong quá khứ, mỗi ngày Park Bom đều phải trải qua quãng thời gian khó khăn do chứng rối loạn tăng động giảm chú ý này. Cô ấy không thể kiềm soát cơn thèm ăn nên phải liên tục ăn vặt vào đêm khuya". 

Bệnh tình Park Bom: Đến cả nhân viên YG cũng lắc đầu bất lực-2
Park Bom cũng gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng khi còn hoạt động với 2NE1

Lee Jin Ho đã liên hệ với công ty quản lý cũ của Park Bom - YG Entertainment để tìm hiểu rõ hơn về bệnh tình của cô. Nhân viên YG chia sẻ họ cũng bất lực trước tình trạng của Park Bom:

"Park Bom ăn uống rất nhiều mỗi khi căng thẳng nên rất khó để quản lý cân nặng của cô ấy. Đôi lúc cô ấy phản ứng bốc đồng, không chỉ vì cân nặng mà còn cả nhan sắc nữa." 

Nhân viên trên tiết lộ sau khi 2NE1 tan rã, Park Bom cũng lên cân nhanh chóng do căng thẳng, tuy nhiên tình trạng gần đây ngày càng tệ hơn khiến một vài người hâm mộ cho rằng Park Bom đang đối mặt với nhiều vấn đề mới.

Hình ảnh mới nhất chụp lại Park Bom biểu diễn tại POP STAR FESTIVAL 2022 ở Philippines vào ngày 21 đã trở thành chủ đề nóng. Thành viên 2NE1 tăng cân khá nhiều và ở một số góc chụp, gương mặt của cô còn bị biến dạng.

Bệnh tình Park Bom: Đến cả nhân viên YG cũng lắc đầu bất lực-3Bệnh tình Park Bom: Đến cả nhân viên YG cũng lắc đầu bất lực-4

Phần đông cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Park Bom, khiến công ty quản lý hiện tại của cô phải đưa ra thông báo: "Sức khỏe Park Bom hiện không có gì bất thường". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet