Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:36, 19/10/2022

Mặc đẹp vào mùa thu không khó vì đã có Hailey Bieber mách cách phối đồ cực chuẩn.

Bà xã Justin Bieber không chỉ xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng, cô nàng còn là một siêu mẫu quốc tế với gu thời trang vô cùng xịn mịn. Minh chứng là những bộ đồ được Hailey Bieber diện lên người luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của các tín đồ đam mê thời trang. Mùa thu này, nếu chưa biết mặc sao cho đẹp, bạn chỉ cần săm soi tủ đồ của Hailey là đã có ngay loạt gợi ý phối đồ đỉnh cao. Dưới đây là 7 trang phục chuẩn sang xịn của bà xã Justin sẽ giúp phong cách ngày thu của chị em thêm ấn tượng và xuất sắc.

Một trong những món đồ không thể thiếu vào mùa thu chính là áo len cardigan. Với Hailey, cô nàng lựa chọn phối chúng cùng quần jeans và không quên tạo điểm nhấn với 4 món phụ kiện là dây chuyền, mắt kính, túi xách và thắt lưng. Cách kết hợp đơn giản và tinh tế này giúp tạo nên một bộ trang phục vừa tôn dáng lại sành điệu vô cùng.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-1

Quần jeans là món đồ thường thấy trong phong cách hàng ngày của Hailey Bieber. Tuy nhiên, cô nàng lại có những cách biến tấu và làm mới hình ảnh của bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Bạn chỉ cần phối thêm một chiếc áo tank top và chiếc áo dạ dáng ngắn giống Hailey là đã có ngay một bộ đồ năng động, trẻ trung và ''hack dáng'' cực hiệu quả rồi.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-2

Áo khoác blazer là một trong những món đồ được nàng siêu mẫu vô cùng ưa chuộng. Mỗi lần xuống phố, cô lại kết hợp kiểu áo này với quần jeans và một chiếc áo mỏng bên trong. Để tạo điểm nhấn, Hailey chú trọng vào màu sắc trang phục và cả các món phụ kiện đi kèm. Chính nhờ vậy mà cô nàng trông lúc nào cũng thời trang và cuốn hút.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-3

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-4

Áo sweater và quần short biker thường được Hailey diện thường xuyên mỗi khi dạo phố hay đến phòng tập. Bạn cũng có thể học lỏm công thức này để mặc vào những ngày trời thu mát mẻ. Chúng khá thoải mái nhờ chất liệu mềm mịn và kiểu dáng rộng rãi nên cực kỳ phù hợp cho những ngày phải hoạt động nhiều. Bên cạnh đó, đây cũng là phong cách khỏe khoắn, thích hợp với các cô nàng trẻ trung và năng động.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-5

Chân váy chữ A và áo sơ mi sáng màu vẫn đang thịnh hành. Nếu là cô nàng thích đổi mới, bạn còn chờ đợi gì mà không phối chúng với nhau để khiến vẻ ngoài thêm màu sắc và tươi tắn hơn.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-6

Các tông màu trung tính luôn là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi tông da. Với Hailey, cô nàng đã phối chiếc áo sơ mi dáng ngắn cùng quần vải ống rộng và chiếc túi xách da màu nâu nhã nhặn. Đây là sự kết hợp tối giản nhưng tinh tế, mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-7

Cuối cùng là một bộ đồ ''cực phẩm'' giúp chị em có thể khoe ra đôi chân thon dài của mình. Bạn có thể phối các mẫu áo blazer và chân váy riêng với nhau hoặc đầu tư ''tậu'' ngay một set đồ sang xịn giống Hailey. Ngoài ra, bạn đừng quên kết hợp thêm phụ kiện, túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài của bản thân.

Ngắm tủ đồ mùa Thu của bà xã Justin Bieber, bạn chắc chắn có thêm ý tưởng mặc đẹp-8

Dù lựa chọn những món đồ hết sức tối giản và quen thuộc, nhưng Hailey Bieber luôn biết cách tạo điểm nhấn và làm nổi bật trang phục của bản thân mỗi khi ra ngoài. Mỗi bộ đồ đều thể hiện tinh thần tươi trẻ, năng động và hiện đại. Nếu cũng mong muốn thăng hạng phong cách, chị em nên học ngay những cách phối siêu tinh tế và thú vị của Hailey nhé.

Theo Thể Thao & Văn Hóa