10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022

Ẩm thực - Ngày đăng : 13:36, 12/10/2022

2 nhà hàng tại TP.HCM góp mặt trong danh sách bình chọn của cộng đồng du lịch từ TripAdvisor.

Nhà hàng Kabin

Địa chỉ: 8-15, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 1

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách của cộng đồng du lịch TripAdvisor là nhà hàng Kabin - một trong những nhà hàng Hoa được ưa chuộng nhất tại Thành phố.

Kabin rất được lòng thực khách từ không gian ấm cúng, thoải mái với nội thất mang đậm phong cách Trung Hoa, đến vị trí đắc địa bậc nhất TPHCM có tầm nhìn là toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, yên bình.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 2

Nơi đây còn ấn tượng với thực đơn Dim Sum không giới hạn với phong vị đa dạng, hấp dẫn, luôn sẵn sàng phục vụ các ngày trong tuần do chính đội ngũ đầu bếp tài hoa người Hồng Kông đảm trách. Ngoài ra các món ăn mang hương vị đặc trưng Trung Hoa nổi tiếng của vùng Tứ Xuyên hay Quảng Châu cũng được phục vụ tại đây.

Nhà hàng Vista

Địa chỉ: khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 3

Nhà hàng Vista mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với những món ăn phong phú từ quốc tế, Việt Nam đến những món đặc trưng xứ biển Bình Thuận.

Nằm trong khuôn viên The Cliff Resort tọa lạc trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng. Nhà hàng sở hữu tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh, vị trí đắc địa và sang trọng bậc nhất Bình Thuận.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 4

Tại đây có khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời với sức chứa lên đến 200 - 300 khách, bạn có thể lựa chọn tuỳ sở thích.

The Temple Restaurant and Lounge Hoi An

Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Thị Trấn Thanh Hà, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam.

The Temple Restaurant and Lounge Hoi An là một nhà hàng mang phong cách phương Tây vô cùng sang trọng với những món ăn tinh tế và bắt mắt nhưng vẫn mang lại nét gần gũi, đặc trưng của xứ Hội.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 5

Nhà hàng có thiết kế sang trọng, chú trọng đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Lấy gam màu sáng là tông nền, nhà hàng đưa ngay đến cho thực khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, lịch sự. Có hai không gian cho bạn lựa chọn: ngoài trời hoặc trong nhà.

Hemispheres Steak & Seafood Grill

Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 6

Nằm trong khuôn viên khách sạn Sheraton Hanoi với ban công rộng hướng ra Hồ Tây thơ mộng và khu vườn xanh mát, nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill mang tới một không gian thư thái, sang trọng và thân thiện cho những thực khách yêu thích ẩm thực cao cấp.

Đến với nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, thực khách như được lên chuyến tàu phiêu lưu vòng quanh thế giới để khám phá tấm bản đồ ẩm thực đa quốc gia với những món ăn được kết hợp hoàn hảo từ các loại nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và các sản phẩm tươi ngon từ vườn rau hữu cơ do chính tay các đầu bếp của khách sạn Sheraton Hanoi chăm bón.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 7

Hành trình ẩm thực nơi đây nổi danh với 4 món signature từ bán cầu Tây Bắc - món Cá hồi muối béo ngậy, thơm mùi chanh leo đầy lôi cuốn; bán cầu Đông Bắc - Tôm hùm nướng kiểu Thermidor và trứng cá đậm đà hương vị biển cả; bán cầu Tây Nam – Gỏi cá và sò điệp được mệnh danh là hành trình phiêu lưu vị giác tới bán cầu Đông Nam với món Sườn cừu New Zealand bỏ lò.

Nhà hàng Rhythm 

Địa chỉ: Tầng 7, 33-35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm Hà Nội

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 8

Lấy cảm hứng từ những đặc tính cơ bản của âm nhạc, The Rhythms ngân lên một bản giao hưởng của ẩm thực Việt Nam chính hiệu, nhấn nhá với những nét kiến trúc đương đại, tinh tế đến từng chi tiết.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 9

Tọa lạc ở ngay trung tâm thủ đô Hà Nội với tầm nhìn tuyệt vời của hồ Hoàn Kiếm và Phố Cổ, nhà hàng The Rhythms đem lại một trải nghiệm ăn uống trọn vẹn, một sự hòa trộn hoàn hảo giữa di sản địa phương và phong cách hiện đại, các công thức nấu ăn cổ điển nâng tầm lên tiêu chuẩn quốc tế.

Cloud Nine Restaurant

Địa chỉ: Tầng 9, số 27 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 10

Nhà hàng Cloud Nine - “Chín tầng mây” sở hữu một không gian đáng mơ với những đường nét kiểu Âu sang trọng và tinh tế. Ngay giữa khu phố cổ nhộn nhịp, Cloud Nine không chỉ tạo ra một không gian yên tĩnh và đẳng cấp từ bên trong, nơi đây còn mở ra một tầm nhìn ấn tượng bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp và sống động của thành phố.

Với tổng sức chứa 80 khách, cùng một khu balcony khoảng 10 khách, Cloud Nine chính là điểm hẹn lý tưởng không nên bỏ lỡ cho những dịp họp mặt, tiếp khách hay dùng bữa thân mật cùng bạn bè, người thân...

French Grill

Địa chỉ: số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 11

Tự hào là một trong những nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất Hà Nội, French Grill nằm trong khách sạn JW Marriot mang đến những món ăn tinh tế của ẩm thực Pháp hiện đại như Gan ngỗng áp chảo, Trứng cá tầm và Thăn bò cao cấp.

Du khách tới đây còn được chiêm ngưỡng những món ăn được chế biến cầu kỳ bởi các đầu bếp tài năng trong căn bếp mở lớn nhất Hà Nội hay ngay tại quầy Chef's Table

Moo Beef Steak - Prime

Địa chỉ: 35 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 12

Vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ đã trở thành biểu tượng được thế giới ngưỡng mộ. Nó cũng khơi nguồn ý tưởng hình thành hệ thống nhà hàng steakhouse Moo Beef Steak với mong muốn truyền tải nét đặc sắc của ẩm thực nơi này tới người dân Việt Nam. Làm nên tên tuổi của Moo Beef Steak là những món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus…,

Nhà hàng Grill 63

Địa chỉ: Tầng 63 - 64, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 13

Nhà hàng Grill 63 của Khách sạn LOTTE Hà Nội phục vụ bò bít tết hảo hạng cùng danh mục rượu vang thượng hạng ngay tại trung tâm thành phố. Với phong cách bài trí hiện đại, Grill63 là nơi lý tưởng cho những dịp đặc biệt hoặc bữa tối lãng mạn với tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội trên tầng 63.

Don Ciprianis

10 nhà hàng sang trọng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 - 14

Địa chỉ:  68 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Don Cipriani’s nằm ngay cánh trái hồ bơi chính của Furama resort Đà Nẵng, được thiết kế theo phong cách Trattoria với trần nhà bằng kính. Nguyên liệu món ăn ở đây được lựa chọn kỹ, kết hợp với nhiều hương liệu nhập khẩu trực tiếp từ Italy. Dấm trắng là một trong những gia vị đặc biệt của nhà hàng. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp người Italy - Timo, từng làm việc tại nhiều nhà hàng Italy, Australia và Canada.

Hàn Mai - Ảnh TripAdvisor