Angelina Jolie tố Brad Pitt đánh vào mặt con trên máy bay 6 năm trước

Showbiz - Ngày đăng : 09:45, 05/10/2022

Angelina Jolie tuyên bố Brad Pitt đã gây chấn thương cho cô và các con trong vụ xô xát trên chuyến bay hồi năm 2016.

Angelina Jolie tố Brad Pitt đánh vào mặt con trên máy bay 6 năm trước-1
Angelina Jolie liên tục cung cấp lời khai bất lợi cho Brad Pitt.

Ngày 4/10, luật sư của Angelina Jolie nộp đơn khiếu nại chéo trong vụ kiện với Brad Pitt liên quan đến nhà máy rượu Chateau Miraval. Trong đơn, cô nhắc vụ xô xát với chồng cũ trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016.

"Những việc xảy ra hôm đó gây tổn thương cho Angelina và đám trẻ", theo tài liệu Page Six thu được. Tờ báo trích thêm: "Đến nay, mẹ con Angelina chưa thể trở lại Chateau Miraval do những sự kiện đau buồn này, mặc dù các con đã lớn".

Cụ thể hơn, hồ sơ ghi rằng trên chuyến bay ấy, khi một trong những đứa trẻ bảo vệ Jolie bằng lời nói, Pitt đã lao vào con mình và Jolie đã kéo con từ phía sau để ngăn bạo lực xảy ra. Tuy nhiên, Jolie đã bị chồng cũ đẩy vào ghế, khiến cô bị thương ở lưng và cùi chỏ.

Trước tình hình đó, các con được kể đã dũng cảm bảo vệ mẹ, bảo vệ nhau. Tuy nhiên, một đứa trẻ (không nêu tên cụ thể) đã bị cha gây nghẹt thở và nam diễn viên còn đánh vào mặt đứa con khác.

"Các con cầu xin Pitt dừng lại. Tất cả đều sợ hãi", đơn của Jolie viết.

Angelina Jolie tố Brad Pitt đánh vào mặt con trên máy bay 6 năm trước-2
Tranh chấp giữa Brad Pitt và Angelina Jolie chưa có dấu hiệu kết thúc. Ảnh: NBC News.

Năm 2016, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vào cuộc điều tranh Pitt với cáo buộc lạm dụng trẻ em. Pitt thừa nhận quát mắng con mình, song phủ nhận việc đã làm tổn thương bọn trẻ.

Cuối cùng, nhà chức trách không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nam diễn viên.

Nguồn tin thân cận với tài tử chia sẻ với Page Six vào năm ngoái: "Brad rất đau lòng khi Angelina đã làm cho mọi chuyện tệ đi. Cuộc hôn nhân sóng gió của họ để lại trong hai người rất nhiều cảm xúc".

Đến tháng 4, Jolie quyết định khơi lại câu chuyện trên chuyến bay. TMZ dẫn nguồn tài liệu của tòa án, cho thấy Jolie là nguyên đơn ẩn danh đã kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vì không truy tố Pitt tội hình sự trong vụ xô xát năm xưa.

Lần lượt, cô cung cấp những tình tiết mới, trong đó cáo buộc chồng cũ say rượu, đe dọa cô cùng các con trên chuyến bay. Cô tố bị anh "bạo hành thể chất và bằng lời nói".

Theo Zing