Người chồng bị 'cắm sừng' nhận tiền bồi thường từ tình trẻ của vợ

Gia đình - Ngày đăng : 14:18, 01/10/2022

Quan hệ với người phụ nữ đã có chồng con, nam thanh niên bị tòa án tuyên phạt phải trả số tiền bồi thường lớn cho người chồng bị 'cắm sừng'.

Sau khi có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình, nam thanh niên bị tòa án Đài Loan yêu cầu bồi thường tổn thất cho người chồng bị 'cắm sừng'.

Tòa án thành phố Đài Trung trên đảo Đài Loan đưa ra phán quyết phạt nam bị cáo (21 tuổi) họ Lin trả khoản bồi thường 300.000 Đài tệ (9.400 USD) cho một người đàn ông.

Người chồng bị cắm sừng nhận tiền bồi thường từ tình trẻ của vợ-1

Quan hệ với người phụ nữ đã có chồng con, tòa án yêu cầu nam thanh niên trả tiền bồi thường tổn thất cho người chồng bị 'cắm sừng'. (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân là trước đây, Lin theo đuổi người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình mang họ Yu. Cô Yu đã kết hôn được gần 10 năm và có 2 con. Khi cuộc tình trái ngang bại lộ, sau một thời gian cô Yu và chồng đã ly hôn.

Trong khi đó, tình cảm của anh Lin và cô Yu đã thân thiết tới mức hai người bắt đầu có quan hệ tình dục vào tháng 2/2022, theo UDN.

Vào giai đoạn đầu khi phát hiện vợ có tình trẻ bên ngoài, người chồng đã tha thứ cho cô Yu vì không muốn 2 con bị ảnh hưởng nếu bố mẹ ly hôn. Tuy nhiên, Lin không buông tha mà tiếp tục theo đuổi cô Yu, và họ vẫn tái diễn hành động thân mật quá mức.

Vào tháng Năm, người chồng đã ly hôn cô Yu, đồng thời nộp đơn kiện Lin đòi bồi thường tổn thất là 800.000 Đài tệ (25.000 USD). Chính Lin đã thừa nhận những cáo buộc mà người chồng cũ của cô Yu đưa ra trong đơn kiện. Nhưng anh này khẳng định số tiền đòi bồi thường là quá lớn. Lin sau đó xin thương lượng và hạ số tiền bồi thường xuống còn 100.000 Đài tệ kèm theo lời xin lỗi gửi tới người chồng bị 'cắm sừng'.

Cuối cùng, tòa án nhận định dù Lin còn trẻ tuổi, hành động bốc đồng và mối quan hệ tình cảm với cô Yu chỉ kéo dài vài tháng, song anh này không nhận thức được hành vi của mình đã gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống hôn nhân, cùng các lợi ích liên quan tới người chồng cũ và 2 con nhỏ của cô Yu. Do đó, tòa án tuyên phạt Lin phải bồi thường cho chồng cũ của cô Yu số tiền 300.000 Đài tệ. Song theo UDN, Lin sẽ kháng cáo.

Theo Infonet