Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ vì một câu kỳ lạ!

Gia đình - Ngày đăng : 19:00, 29/09/2022

Nỗi buồn ly hôn của người phụ nữ đến từ nước Mỹ đã dần được xóa bỏ nhờ sự xuất hiện của người đàn ông đến từ nước Anh xa xôi.

Đôi khi, bạn có thể tìm thấy tình yêu ở những nơi không ngờ nhất. Người phụ nữ tên Carol Christina Thompson, 37 tuổi đến từ Detroit, Michigan (Hoa Kỳ) đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình một cách đầy bất ngờ.

Theo đó, cô vừa ly hôn chồng cũ và nỗ lực quên đi những muộn phiền bằng việc tập luyện cho cuộc thi marathon của mình.

Cô đã tải một ứng dụng thể dục trên điện thoại để có thể rèn luyện một cách chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên, khi cô hỏi một câu hỏi trên diễn đàn trực tuyến, cô đã gặp được câu trả lời khá đặc biệt đến từ Ash Smith, 41 tuổi, đến từ Brighton (Anh). Theo đó, Ash thú nhận về nỗi sợ của mình là sợ hãi chocolate tan chảy.

Sự kỳ lạ đó đã khiến cho Carol chú ý và nhắn tin riêng. Cuối cùng, họ nói chuyện với nhau và cảm thấy "cuốn" quá. Cặp đôi nhắn tin, gọi video cho nhau từ sáng đến tối rồi tình cảm nảy sinh lúc nào không hay.

Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ vì một câu kỳ lạ!-1Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ vì một câu kỳ lạ!-2

Cặp đôi quen nhau qua ứng dụng tập thể dục.

Mặc dù Ash là một người tàn tật, chỉ có một chân sau tai nạn cách đây nhiều năm. Tuy nhiên, Carol không coi đó là vấn đề lớn. Cả hai miệt mòi nói chuyện với nhau, chia sẻ về cuộc sống cũng như thú vui thể dục thể thao hằng ngày. Người phụ nữ vừa ly hôn đã vượt qua được nỗi buồn một cách bất ngờ như vậy đấy.

Cô chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau rất nhanh và hoàn toàn say đắm ngay trước khi cả hai gặp mặt. Chúng tôi nói chuyện cả ngày dài, mỗi ngày nhắn tin và gọi điện thoại liên tục. Một thời gian sau, chúng tôi quyết định gặp mặt, đó là điều tự nhiên nhất trên thế giới này. Không hề có chút lo lắng hay khó xử nào giống như nó là một tiến trình bình thường trong mối quan hệ của cả hai vậy".

Chính Carol đã bay một chặng đường rất dài từ Michigan đến London để gặp mặt Ash. Sau cuộc gặp mặt đầu tiên, họ hiểu rằng cần phải có thêm những cuộc gặp gỡ khác nữa giữa cả hai.

Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ vì một câu kỳ lạ!-3


Từ một câu trả lời kỳ lạ rồi quen nhau, cặp đôi tiếp tục viết nên câu chuyện tình yêu xa bằng việc thiết lập mối quan hệ chính thức vào tháng 11/2018. Trước đó, cặp đôi đã cùng thực hiện những chuyến du lịch đến Mexico, Iceland, Ý…

"Ash đã gặp một tai nạn kinh hoàng khi mới 9 tuổi và chân trái bị cắt cụt. Điều đó cũng chẳng ngăn cản việc chúng tôi ở bên nhau. Chúng tôi luôn làm những hoạt động thể chất cùng nhau, anh ấy không thích bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào cả. Khi ở Ý, chúng tôi đi bộ đường dài, liên tục di chuyển. Thực tế là anh ấy cũng làm tất cả mọi thứ như những người bình thường khác mà chẳng chút khó khăn nào. Thật tuyệt vời", Carol chia sẻ về người đàn ông của mình.

Cũng trong một chuyến đi tại Ý năm 2019, Ash đã rút ra chiếc nhẫn và quỳ xuống, cầu hôn Carol và nhận được cái gật đầu đầy hạnh phúc từ cô.

Vì nghĩ cho công việc và cuộc sống của bạn gái, Ash đã quyết định đến Michigan để sống với cô từ đầu năm 2022. Đến tháng 3, cặp đôi quyết định kết hôn và chính thức thành vợ chồng.

Cặp đôi cũng đón bé trai Harrison vài tháng sau. Mỗi người có một cô con gái riêng từ cuộc hôn nhân trước, cuộc sống gia đình 5 người bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ vì một câu kỳ lạ!-4

Họ đã lập gia đình và có con chung.

Gặp được Ash dù anh có khiếm khuyết hình thể nhưng với Carol, cô không dám nghĩ mình lại gặp được một người đàn ông tốt bụng như thế. Cô cũng chưa từng tưởng tượng rằng mình sẽ tái hôn với một người quen qua mạng xã hội.

Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ vì một câu kỳ lạ!-5

Carol tâm sự: "Cả hai chúng tôi chưa từng sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Tôi luôn sợ rằng nó là một nơi khá nguy hiểm, tiềm tàng nhiều vấn đề. Tuy nhiên, tôi tìm thấy anh ấy trên một ứng dụng về thể dục. Nó là một nơi vui vẻ, không có gì đe dọa và là cộng đồng yêu thích thể thao. Chúng tôi có những mục tiêu chung và đam mê sống lành mạnh. Bởi vậy, gặp được chồng tôi trên nền tảng đó thật sự là trải nghiệm tuyệt vời".

Tình yêu có thể đến với ta bằng những cách thức bất ngờ như vậy đấy. Sau nhiều tổn thương, cuối cùng Carol đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình!

Theo PNVN