Vương Gia Nhĩ 'mất hút', bị cấm hoạt động hay tìm thị trường mới?

Showbiz - Ngày đăng : 16:36, 24/09/2022

Mối quan tâm của dư luận đối với Vương Gia Nhĩ càng tăng cao khi có tin đồn về sự biến mất của nam nghệ sĩ trên internet và truyền hình.

Kbizoom đưa tin, trước cái nhìn ảm đạm về việc các sao nam Hoa ngữ bị phanh phui những hành vi sai trái và đáng ngờ, các tín đồ Cbiz đang lo lắng không biết thần tượng của mình có phải là người tiếp theo bị chấm dứt hợp đồng và bị liệt vào “danh sách đen” hay không.

Cựu thành viên GOT7, Vương Gia Nhĩ hay còn gọi Wang Ka-yee, đang đứng trước những tin đồn lan truyền về việc thần tượng dính líu đến những vụ bê bối gần đây của Lý Dịch Phong. Một đoạn clip đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, nơi người hâm mộ cầu xin thần tượng "đừng hủy hoại danh tiếng của anh ấy".

Trong khi nam ca sĩ 28 tuổi chưa giải thích bối cảnh đằng sau đoạn clip, thì người hâm mộ của anh dường như có lý do để lo lắng. Vào ngày 20/9, một cư dân mạng tuyên bố rằng người đó đang làm việc cho một đài phát thanh truyền hình và họ đã nhận được lệnh xóa tất cả nội dung liên quan đến Vương Gia Nhĩ.

Vương Gia Nhĩ mất hút, bị cấm hoạt động hay tìm thị trường mới?-1
Vương Gia Nhĩ.

Trong khi có những nghi ngờ về tính hợp lệ của tuyên bố vì các chương trình truyền hình của Vương Gia Nhĩ hiện có thể tìm kiếm được, các sự kiện khác có thể đe dọa sự nghiệp của nam ca sĩ.

Trước đây, một thương hiệu từng công bố Vương Gia Nhĩ trở thành đại sứ của họ, hiện tại đã thay thế vị trí của anh bằng nam diễn viên Chu Nhất Long (Trung Quốc), làm dấy lên suy đoán rằng thương hiệu này đã quay lưng lại với Vương Gia Nhĩ vì những tin đồn liên tục.

Một cư dân mạng khác chia sẻ cô không thể tìm thấy Vương Gia Nhĩ khi tìm kiếm tên của anh trên các công cụ tìm kiếm quen thuộc.

Vương Gia Nhĩ mất hút, bị cấm hoạt động hay tìm thị trường mới?-2
Việc tìm kiếm thông tin về Vương Gia Nhĩ ''gặp khó'' hơn trước.

Câu hỏi đặt ra liệu đây có phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Vương Gia Nhĩ? Những bài đăng mập mờ từ nam ca sĩ cũng ám chỉ tin đồn thất thiệt.

Các tin đồn phản đối cũng xuất hiện, nói rằng các dự án trước đây của Vương Gia Nhĩ sẽ không bị hủy bỏ nhưng khả năng cao ca sĩ phải đối mặt với lệnh cấm người nổi tiếng xuất hiện trong một lĩnh vực cụ thể.

Vương Gia Nhĩ mất hút, bị cấm hoạt động hay tìm thị trường mới?-3
Vương Gia Nhĩ đối mặt với khả năng bị cấm hoạt động hay đang chuyển hướng sang các thị trường nước ngoài khác?

Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc nói rằng Vương Gia Nhĩ đang “né tránh” thị trường Trung Quốc và đang chuyển hướng sang các thị trường nước ngoài khác. Về các album của mình, Vương Gia Nhĩ được cho là chủ yếu quảng bá ở nước ngoài.