Câu chuyện khi tình cũ và vợ cũ của Bằng Kiều hội ngộ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:09, 23/09/2022

Trizzie Phương Trinh có những chia sẻ thú vị về diva Mỹ Linh, khi 5 năm mới có dịp gặp lại.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh có bài đăng gây chú ý, chia sẻ về cuộc gặp gỡ của những người nghệ sĩ trên đất Mỹ.

Theo đó, Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều, Mỹ Linh cùng con gái và con rể, Hà Trần, Huy MC... có hẹn ăn uống tại nhà ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Đây là buổi tụ tập khá đặc biệt khi có Bằng Kiều và 2 người cũ Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, nam ca sĩ ra về khá sớm, khi người khác còn chưa kịp đến.

"Nghe nói Bằng Kiều cũng có đến ăn nhưng về sớm trước khi mọi người tới. Hỏi tại sao Bằng Kiều đi sớm vậy thì anh Huy MC trả lời 'nó nghe có em mà vừa có Mỹ Linh đến nữa nên nó té trước cho bình an'.

Mọi người nghe vậy thì cười ồ lên. Đó là câu nói đùa của anh Huy nhưng thật ra Bằng Kiều phải về sớm để đón bà nội ở sân bay từ Việt Nam về", Trizzie Phương Trinh vui vẻ kể.

Câu chuyện khi tình cũ và vợ cũ của Bằng Kiều hội ngộ-1
Trizzie Phương Trinh và diva Mỹ Linh chụp hình chung.

Tiếp đó, vợ cũ nam ca sĩ chia sẻ: "Bằng Kiều và Mỹ Linh thỉnh thoảng vẫn hát với nhau trong các chương trình ca nhạc lớn ở Hà Nội. Mấy hôm trước, 2 người vừa có một đêm nhạc thành công tại The Bell.

Mỹ Linh và mình thì vẫn chị chị, em em bao nhiêu năm nay. Đã 4, 5 năm rồi không gặp nhau. Bây giờ gặp nhau hỏi chuyện con cái là chính, không hề nói xấu người cũ (cười). Đêm qua còn gặp cả Anna, con gái lớn của Mỹ Linh và chàng rể mới Eric".

Câu chuyện khi tình cũ và vợ cũ của Bằng Kiều hội ngộ-2
Trizzie Phương Trinh hài hước cho biết không hề cùng Mỹ Linh "nói xấu" người cũ.

Những chia sẻ của giọng ca hải ngoại khiến người đọc không khỏi thích thú, bật cười. Qua đó, một lần nữa có thể thấy cả Trizzie Phương Trinh và Mỹ Linh đều cư xử rất văn minh khi chia tay Bằng Kiều.

Trong quá khứ, giọng ca Nơi Tình Yêu Bắt Đầu từng có đoạn tình cảm với Mỹ Linh, thời điểm cả hai mới vào nghề.

Được biết, diva nhạc Việt là mối tình đầu của Bằng Kiều. Chuyện tình này kéo dài 6 năm, sau khi chia tay họ vẫn làm bạn, là cặp song ca ăn ý trên những sân khấu âm nhạc.

Câu chuyện khi tình cũ và vợ cũ của Bằng Kiều hội ngộ-3
Bằng Kiều - Mỹ Linh từng có đoạn tình cảm thời thanh xuân.

Cuộc chia tay của Mỹ Linh - Bằng Kiều cũng mở ra cánh cửa hạnh phúc mới cho cả hai.

Mỹ Linh sau đó bén duyên nhạc sĩ Anh Quân, xây dựng hôn nhân hạnh phúc 24 năm qua. Đây cũng được xem là cuộc hôn nhân "kiểu mẫu" trong showbiz Việt, được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Bằng Kiều nên duyên vợ chồng cùng ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh vào năm 2002. Họ ly hôn sau khoảng 10 năm chung sống và có với nhau 3 người con trai.

Không còn là vợ chồng nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Gia đình 2 bên thi thoảng vẫn gặp nhau ăn uống, cư xử rất văn minh.

Câu chuyện khi tình cũ và vợ cũ của Bằng Kiều hội ngộ-4
Gia đình đôi bên bên hẹn hò ăn uống.

Zee