Chi Pu liên tục gây tranh cãi vì lý do gì ?

Clip - Ngày đăng : 19:26, 22/09/2022

Ngoài có những phát ngôn gây sốc, Chi Pu còn nhiều lần thực hiện sản phẩm theo hướng gợi cảm, đầy tính ẩn dụ. Đó là lý do cô thường vướng tranh cãi, ồn ào.

Chi Pu và các sản phẩm âm nhạc phát hành gần đây đang là tâm điểm gây tranh luận, liên tục xuất hiện trong những bài viết về các MV phản cảm của Vpop. Cùng lúc, Chi Pu có tuyên bố gây tranh cãi khi khẳng định đã được công chúng ghi nhận là ca sĩ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều khán giả không đồng tình với phát ngôn của Chi Pu.

Lý do Chi Pu liên tục gây tranh cãi-1

Chi Pu theo đuổi phong cách sexy trong nhiều MV. Ảnh: NVCC.

Trong chương trình Góc nhìn văn hóa mới lên sóng với chủ đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm, dung tục: Quyền lực trong tay khán giả", MV Sashimi bị chê gợi dục. Chương trình thậm chí gọi sản phẩm này là “rác”.

Ngày 21/9, ông Phạm Cao Thái - Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết lãnh đạo Bộ đã nắm thông tin về các MV gây tranh cãi và đã trao đổi với Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Trần Ly Ly để xem xét, xử lý với từng trường hợp cụ thể.

"Tất cả MV có nội dung dung tục, phản cảm đều phải chịu xử lý theo đúng quy định pháp luật, cụ thể là Nghị định 38/2021/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá, quảng cáo", ông Phạm Cao Thái cho biết.