Sang 2023 là thoát bể khổ: 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, làm ăn phát đạt, tiền tài rủng rỉnh

Vận may - Ngày đăng : 15:32, 18/09/2022

Tử vi nói rằng vận trình của những con giáp này sẽ ngày một tốt đẹp hơn. Trong năm 2023, họ có thể gặt hái được nhiều thành công đáng nể.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng trong năm 2023, nếu tuổi Sửu dám bước khỏi vùng an toàn, chấp nhận thử thách thì sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá, khẳng định vị trí vững chắc của mình trên con đường sự nghiệp.

Trong năm 2023, các hoạt động cầu tài của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi. Nhờ đó, bản mệnh buôn may bán đắt, tiền tài rủng rỉnh.

Sang 2023 là thoát bể khổ: 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, làm ăn phát đạt, tiền tài rủng rỉnh-1

Đây là thời điểm nhiều cơ hội kiếm tiền ập đến. Bản mệnh cần bĩnh tĩnh để cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

Về phương diện tình cảm, người độc thân mở lòng thì sẽ sớm cải thiện tình trạng hiện tại. Tất nhiên, bản mệnh vẫn cần xem xét đối phương cẩn thận nhưng không nên quá khắt khe kẻo làm lỡ nhân duyên tốt.

Người đã có cặp có đôi tiếp tục củng cố tình cảm. Nếu cảm thấy mối quan hệ đã đủ bền chặt thì có thể tính đến chuyện xa hơn.

Tuổi Mùi

Năm 2023 là thời điểm may mắn của tuổi Mùi. Con giáp này có thể xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, giúp ích cho sự phát triển sau này. Ngoài ra, khi tiếp xúc với lĩnh vực mới, tuổi Mùi cũng không bị tụt lại phía sau mà nhanh chóng bắt nhịp được với guồng quay của mọi người.

Về tài lộc, người làm ăn kinh doanh tìm ra hướng đi đúng đắn để sự nghiệp tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Tất nhiên, trong quá trình thực hiện bản mệnh không thể tránh khỏi vấp váp nhưng sẽ sớm vượt qua.

Sang 2023 là thoát bể khổ: 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, làm ăn phát đạt, tiền tài rủng rỉnh-2

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên có thể nhận thưởng nóng hoặc có cơ hội tăng lương, thăng chức lên vị trí cao hơn.

Về tình cảm, tuổi Mùi độc thân có thể gặp đối tượng triển vọng thông qua các cuộc gặp gỡ, giao lưu bạn bè.

Người đã có đôi tiếp tục duy trì mối quan hệ cân bằng với nửa kia. Cả hai biết lắng nghe, tôn trọng ý kiến của nhau nên dễ dàng hóa giải hiểu lầm.

Tuổi Tuất

Tử vi nói rằng con đường sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm 2023 diễn ra khá hanh thông. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp tốt. Họ sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bản mệnh vượt qua khó khăn.

Nếu khẳng định được năng lực của bản thân, cấp trên sẽ không ngần ngại trao cơ hội thăng tiến cho tuổi Tuất.

Sang 2023 là thoát bể khổ: 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, làm ăn phát đạt, tiền tài rủng rỉnh-3

Người làm ăn kinh doanh tìm được chỗ đứng trên thị trường, số lượng khách mới tăng lên đều đặn. Tuổi Tuất biết thế mạnh của bản thân nên không sợ hãi trước các đòn tấn công của đối thủ.

Người làm công ăn lương cũng có thành tích nổi trội, thu nhập tăng trưởng khá.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất thể hiện cá tính của bản thân và có thể gây ấn tượng tốt với đối tượng gặp gỡ. Chỉ cần hai bên dành thêm thời gian tìm hiểu và dùng sự chân thành để đối đãi với nhau thì mối quan hệ có thể tiến triển tốt đẹp.

Những người đang ấp ủ một bóng hình nào đó trong lòng thì nên mạnh dạn thổ lộ tình cảm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao