Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin

Gia đình - Ngày đăng : 20:00, 17/09/2022

Một tình huống khá gay cấn của một cặp vợ chồng đang nhận được sự quan tâm, thích thú của dân mạng.

Theo đó, người vợ gửi kèm hình chụp tin nhắn của mình với chồng kèm lời tâm sự: “Mình có chuyện khó nghĩ quá, muốn tâm sự. Bình thường chồng mình không bao giờ để bao cao su trong ví cả. Nay mình đi công tác vài ngày, về nhà lại thấy có. Hỏi thì ông ý nói như này… Khó nghĩ thật sự”.

Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-1

Trong đoạn tin nhắn, người vợ hỏi: “Vì sao trong ví anh có bao cao su, lại đúng lúc em đi HN"; “Hôm nay em muốn vợ chồng mình thành thật với nhau. Chứ em chán cảnh suốt ngày cãi nhau lắm rồi”. Bên dưới, người chồng đáp lại: “Có cái gì đâu. Cho vào đấy nhỡ không may quá chén phòng trước chứ đã dùng đâu mà thành với chả thật. Em cứ nghĩ quá”.

Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-2

Như vậy, người chồng phủ định nghi vấn của người vợ, anh khẳng định mình “đã dùng đâu” nhưng cũng lại quá thành thật thừa nhận để “phòng trước”, “nhỡ may quá chén”. Với lối suy nghĩ này, có vẻ như đối với anh chồng chuyện chẳng may xảy ra “tai nạn”, ví dụ như quá chén mà quan hệ với phụ nữ khác là chuyện bình thường, sẽ có thể xảy ra và không việc gì phải giấu diếm vợ. Có lẽ người này còn cho rằng mình chuẩn bị sẵn bao cao su là tốt cho người vợ, nên cứ thế mà nói thẳng toẹt ra, thậm chí là mắng ngược lại vợ: “Em cứ nghĩ quá”.

Từ câu chuyện của người vợ này, đa phần dân mạng bàn luận xoay quanh 2 vấn đề: Có nên chấp nhận người đàn ông thi thoảng sẽ “ngã ngựa” bên ngoài và nên hay không nên chủ động “trang bị” bao cao su cho chồng, cũng là phòng ngừa cho bản thân?

Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-3

Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-4Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-5Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-6Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-7

Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-8Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-9Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-10Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-11

Vợ đi công tác về lại phát hiện trong ví chồng có bao cao su, hỏi thì chồng đáp câu khó tin-12Ý kiến của bạn thế nào?

Theo V.A - Vietnamnet