Làm rõ thông tin bẫy đinh trên cung đường đi sân bay Cam Ranh

Nhịp sống - Ngày đăng : 11:41, 15/09/2022

Nhiều đinh sắt có chiều dài khoảng 2cm xuất hiện tại khu vực đèo Cù Hin - tuyến đường huyết mạch nối Nha Trang với sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 15/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Văn Dần - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa - cho biết đã yêu cầu cơ quan chức năng kiểm tra, rà soát thông tin đinh sắt xuất hiện nhiều ở khu vực đèo Cù Hin, từ đó có biện pháp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Làm rõ thông tin bẫy đinh trên cung đường đi sân bay Cam Ranh - 1

Đinh sắt được phát hiện ở khu vực đèo Cù Hin (Ảnh: Anh Kỳ).

"Sở đã chỉ đạo bộ phận tuần đường đi kiểm tra rà soát, nếu phát hiện đinh sắt  thì tiến hành thu dọn để đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông. Ngoài ra cũng chỉ đạo Thanh tra Sở tăng cường tuần tra kiểm soát để phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm" - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa thông tin.

Trước đó, người dân phát hiện có nhiều đinh sắt xuất hiện tại khu vực đèo Cù Hin đoạn từ Mia Resort (TP Nha Trang) đến khu vực Bãi Dài (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) nên đã chụp hình đăng phát lên mạng xã hội.

Làm rõ thông tin bẫy đinh trên cung đường đi sân bay Cam Ranh - 2

Đi bộ khoảng 200m đoạn đèo Cù Hin người dân đã thu gom được nhiều đinh sắt màu trắng, có chiều dài khoảng 2cm (Ảnh: Anh Kỳ).

Cụ thể, chị Nguyễn Quanh ở huyện Cam Lâm đăng thông tin vào Trang Cam Lâm Hôm Nay với nội dung: "Hiện đoàn đường từ Bãi Dài đến Mia Resort có rất nhiều đinh rải theo đường. Do vội vã vào ca làm việc nên không thể dừng lại chụp cho mọi người xem. Mình chỉ kịp nhặt một cây chụp lại. Rất mong mọi người cẩn thận".

Làm rõ thông tin bẫy đinh trên cung đường đi sân bay Cam Ranh - 3

Thông tin chia sẻ của chị Nguyễn Quanh được nhiều người quan tâm, chia sẻ (Ảnh: Chụp màn hình).

Còn theo anh Nguyễn Việt, đoạn chợ chiều Cam Hải (thuộc thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm) từ Bãi Dài hướng ra quốc lộ 1 cũng xuất hiện những cây đinh dài; nhiều người đã bị đinh đâm thủng lốp xe.

Trung Thi