Chuẩn bị tái hôn thì phát hiện có thai với người cũ, khi tôi thú nhận với chồng, anh không nổi giận mà còn cho thêm 500 triệu

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 20:00, 13/09/2022

Tôi rất bối rối, nếu nói sự thật sợ rằng chồng sắp cưới sẽ rũ bỏ mình và cuộc hôn nhân này sẽ không thể diễn ra.

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô, vì từ nhỏ gia đình không khá giả nên tôi luôn mơ tưởng được gả vào một nhà giàu có. Nhưng cuộc đời không phải là câu chuyện cổ tích, cuối cùng tôi lại kết hôn với một người bạn cùng lớp đại học khi kinh tế của cả 2 còn chưa vững. Sau này khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống thực tế, chúng tôi nảy sinh mẫu thuẫn, những lời yêu thương ngọt ngào chẳng còn nữa, thay vào đó là những lo toan và cãi vã về tiền bạc, kết cục là chúng tôi ly hôn.

Bố mẹ mắng tôi nông nổi, không biết vun vén gia đình, càng khiến tôi buồn chán, không muốn cuộc sống như vậy nữa. Một thời gian sau, vẻ trẻ trung xinh đẹp của tôi đã thu hút một người đàn ông hơn tôi 10 tuổi, anh ta giàu có nhưng trình độ học vấn thấp, diện mạo cũng rất bình thường. Mới tán tỉnh, theo đuổi tôi được khoảng 1 tháng, anh ta đã cầu hôn tôi và tôi đồng ý vì lấy anh chắc chắn tôi sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc. Thế nhưng khi chuyện cưới xin được sắp đặt, tôi chuẩn bị tái hôn thì lại phát hiện mình có thai, con của chồng cũ.

Chuẩn bị tái hôn thì phát hiện có thai với người cũ, khi tôi thú nhận với chồng, anh không nổi giận mà còn cho thêm 500 triệu-1

Lúc này tôi rất bối rối, nếu nói sự thật, tôi sợ rằng chồng sắp cưới sẽ rũ bỏ mình và cuộc hôn nhân này sẽ không thể diễn ra. Cuối cùng, tôi quyết định giữ kín, cưới trước rồi sau đó tự mình bí mật phá thai. Thế nhưng sau khi kết hôn tôi luôn sợ bị phát hiện nên chần chừ thực hiện dự định ban đầu.

Khi bụng ngày càng to, chồng phát hiện tôi mang thai, tôi chưa kịp thú tội và giải thích thì chồng đã vô cùng vui mừng rồi hết mực nâng niu chăm sóc tôi, khiến tôi không thể mở lời. Anh còn đặc biệt thuê một bảo mẫu chăm sóc tôi vì anh làm công việc kinh doanh khá bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên tôi.

Khi tôi sắp đến ngày sinh nở, anh càng đối xử tốt hơn khiến tôi vô cùng day dứt, tôi không muốn nói dối thêm nữa. Vào một đêm anh về nhà muộn, tôi đã thức đợi anh và thú nhận tất cả về đứa trẻ cũng như lý do tôi chưa nói với anh sự thật. Tôi những tưởng chồng tôi sẽ rất tức giận nhưng không ngờ thay vì quay lưng lại với tôi, anh ấy đã đưa tôi 500 triệu để trấn an tôi.

Anh tâm sự rằng anh yêu tôi vì tất cả, chỉ cần tôi sống hết lòng với anh, anh sẽ không quan tâm đến điều đó. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy sẽ là cha của đứa trẻ trong tương lai, tôi và anh ấy sẽ cùng nhau nuôi dạy đứa trẻ. Hành động của chồng khiến tôi như trút bỏ được gánh nặng, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy khó hiểu và có chút bất an.

Những ngày tháng sau đó tình cảm anh dành cho tôi vẫn không hề thay đổi, anh vẫn luôn đối xủ tốt với tôi khiến tôi vô cùng xúc động. Thực lòng ban đầu tôi đến với anh chỉ vì tham giàu nhưng bây giờ tôi ngày càng yêu chồng nhiều hơn.

Anh không còn trẻ nhưng tốt với tôi, không đẹp trai nhưng lại tận tâm và tình cảm với tôi, không học hành cao nhưng anh rất biết cách tạo sự lãng mạn cho tôi. Tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc, dù rằng bây giờ tôi vẫn cảm thấy một chút tội lỗi với chồng nhưng quan trọng là tôi thực sự đã yêu anh ấy. 500 triệu đêm đó có thể là lời hứa của anh ấy với tôi. Chồng tôi đã dùng những hành động thiết thực của mình để khiến tôi hiểu thế nào là tình yêu đích thực…

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet