Lê Hoàng The Men vì tin vợ mà bị quỵt hàng trăm triệu đồng

Showbiz - Ngày đăng : 18:56, 12/09/2022

Chia sẻ của diễn viên Việt Huê về quãng thời gian mới yêu đương ca sĩ Lê Hoàng thu hút sự chú ý.

Chiều 12/9, bà xã Lê Hoàng (The Men) có bài đăng trải lòng về cuộc sống bên chồng.

Theo lời Việt Huê, trong nhiều năm bên nhau, vợ chồng cô đã trải qua đủ thăng trầm. Kể về niềm vui, bà xã Lê Hoàng cũng hoài niệm về quá khứ gian nan, va vấp mà 2 người gặp phải.

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là tiết lộ của Việt Huê về việc ông xã từng bị quỵt hàng trăm triệu đồng vì tin lời cô lúc mới yêu.

"Nhớ hồi lúc mới quen, cũng tài lanh giới thiệu chỗ mua xe người quen, xong ổng bị giật mấy trăm triệu, cũng chưa bao giờ trách móc em cái gì luôn. Mỗi lần cãi nhau cũng không nói đến vụ này nửa lời để em phải suy nghĩ dù là 'thánh nhai'", cô kể.

Lê Hoàng The Men vì tin vợ mà bị quỵt hàng trăm triệu đồng-1Lê Hoàng The Men vì tin vợ mà bị quỵt hàng trăm triệu đồng-2Lê Hoàng The Men vì tin vợ mà bị quỵt hàng trăm triệu đồng-3
Chia sẻ của Việt Huê.

Dù cuộc sống va vấp, nhiều khó khăn nhưng bà xã Lê Hoàng mừng vì 2 vợ chồng luôn đồng hành, san sẻ cùng nhau. Mỗi cột mốc quan trọng trong cuộc sống đều có một nửa bên cạnh.

Vì vậy, nhiều lúc thấy khó chịu nhưng nghĩ tới những việc làm của chồng, Việt Huê lại điều chỉnh cảm xúc.

"Phụ nữ hay đàn ông gì cũng vậy. Tình yêu lúc ban đầu chỉ cho mình cảm xúc thuở ban đầu. Nhưng khi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, lúc em khó khăn thì luôn có anh bên cạnh, và ngược lại. Để chúng ta cùng nhau sửa chữa sai lầm.

Cảm ơn cuộc sống luôn ưu ái cho em. Thấy chồng vui vẻ mấy hôm tự nhiên cũng cảm thấy vui theo", Việt Huê trải lòng.

Lê Hoàng The Men vì tin vợ mà bị quỵt hàng trăm triệu đồng-4
Gia đình Lê Hoàng - Việt Huê.

Năm 2014, Lê Hoàng - Việt Huê kết hôn sau khoảng 10 năm quen biết, yêu đương. Khi ấy, Lê Hoàng là thành viên của nhóm nhạc The Men nổi tiếng, còn bà xã gây chú ý qua cuộc thi Miss Teen 2010. Việt Huê từng tham gia một số bộ phim như Hương Vị Ô Mai, Ra Giêng Anh Cưới Em...

Sau kết hôn, cặp đôi ít tham gia showbiz, tập trung cho kinh doanh. Vợ chồng Lê Hoàng đang có hôn nhân hạnh phúc bên 2 quý tử. Cả gia đình sống trong nhà mới 7 tầng, với tổng giá trị lên tới hơn 40 tỷ.

Hà Anh