4 con giáp càng béo càng đẹp, mang mệnh vượng phu ích tử

Vận may - Ngày đăng : 09:49, 07/09/2022

Phụ nữ tuổi này nếu có thân hình mũm mĩm thì sẽ càng có nhiều lộc, mang mệnh vượng phu ích tử, tốt cho chồng con.

Tuổi Thìn

Nữ tuổi Thìn dễ tính nhưng nếu quá gầy sẽ khiến người khác cảm thấy họ keo kiệt. Còn nếu béo nhìn sẽ thân thiện hơn. Không chỉ có phúc hơn khi béo, Thìn còn mang đến phúc lộc cho chồng.

Thìn lạc quan và tự tin với ngoại hình của mình và giúp chồng họ nhìn mọi thứ với nụ cười giống họ.

Sau khi lấy được người chồng ưng ý, Thìn được chồng chiều chuộng cả đời. Thìn càng béo lại càng có phúc, gia đình hạnh phúc. Càng có tuổi Thìn càng lạc quan yêu đời.

Tuổi Hợi

Tuy hơi lười vận động, không thích thể thao, không thích hoạt động trí óc nên hơi mập nhưng bù lại Hợi luôn tự tin và xinh đẹp. Chồng họ cũng chịu ảnh hưởng từ họ, nhìn cuộc sống bằng nụ cười của họ.

Nữ tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, sự nghiệp sẽ ngày càng thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

Đặc biệt Hợi trông đẹp hơn khi béo. Trông họ đầy đặn và đẹp. Càng béo thì lại càng may mắn.

4 con giáp càng béo càng đẹp, mang mệnh vượng phu ích tử-1
Tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu theo đuổi sự hoàn hảo trước hôn nhân và họ có yêu cầu cao hơn về ngoại hình. Sau khi kết hôn, Sửu thư giãn rất nhiều, dồn sức cho gia đình nhỏ, dành nhiều thời gian hơn cho chồng con và dần dần tăng cân.

Thế nhưng Sửu là người vui vẻ, giúp ích nhiều cho chồng và người chồng cũng mang lại may mắn cho họ. Sửu không cần phải cố tình giảm cân bởi vì béo hơn một chút thì sẽ may mắn hơn.

Tuổi Tị

Tị bẩm sinh đã mang mệnh phú quý. Vì con giáp này có tấm lòng nhân hậu, khoan dung nên thường không oán trách cuộc sống. Người tuổi Tị thường có lộc ăn và không kén chọn trong việc ăn uống.

Nếu có ý định giảm cân, người tuổi Tị nên dừng lại ngay. Vì người tuổi Tị khi giảm cân sẽ mất hết phúc khí, cuộc sống có phần bấp bênh hơn. Chỉ khi Tị tăng cân, sự giàu sang, thịnh vượng mới tìm đến.

Khi nạp đủ năng lượng cho bản thân, Tị mới có sức khỏe để làm việc và kiếm tiền. Cuộc sống của Tị không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiêu hết rồi tiền sẽ tự động đổ về.

Tuy nhiên không vì vậy mà Tị lười lao động. Tị vẫn chăm chỉ tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và phấn đấu hết mình để đạt được những điều bản thân mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao