SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp 'hết nước chấm'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 05/09/2022

2022 chắc chắn là một năm đầy cảm xúc với nhiều người hâm mộ Kpop thế hệ thứ 2.

Ngành công nghiệp Kpop đã bước sang thế hệ thứ 4 và rất nhiều thay đổi diễn ra mỗi ngày. Tuy nhiên những thế hệ thần tượng thứ 2 vẫn luôn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều nhóm nhạc top đầu gen 2 đã tái hợp sau thời gian dài vắng bóng, dưới đây là một trong những màn hội ngộ đáng chú ý nhất.

1. 2NE1 tại Coachella 2022

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-1

Việc CL biểu diễn tại Coachella đã đủ khiến fan thổn thức, thế nhưng khi Dara, Bom và Minzy cùng cô xuất hiện trên sân khấu, Blackjacks (fandom của 2NE1) thực sự bùng nổ. Cuộc hội ngộ của bộ tứ đã được mong chờ từ rất lâu và việc trở lại trên một sân khấu tầm cỡ như tại Coachella càng khiến cho không khí nóng hơn bao giờ hết.

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-2

2. Kỷ niệm 15 năm debut của SNSD 

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-3

Lần cuối cùng SNSD hoạt động với đội hình đầy đủ đã là 5 năm trước. Việc cả nhóm cùng trở lại đúng đợt 15 năm ra mắt, nhất là khi họ ở trong nhiều công ty quản lý khác nhau được fan ví như một phép màu.

Không chỉ mang đến cho người hâm mộ một full album, SNSD còn chiêu đãi fan với một mùa comeback thật sự trọn vẹn với show thực tế, chương trình truyền hình, quảng bá show âm nhạc, fan meeting,...

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-4

Fanmeeting vào ngày 3 tháng 9 của SNSD

3. BIGBANG trở lại sau nhập ngũ

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-5

Sau hàng loạt ồn ào diễn ra trong thời điểm các thành viên nhập ngũ, nhiều người đã tưởng BIGBANG sẽ không thể trở lại một lần nữa. Thế nhưng nhóm vẫn quyết định trở lại trong năm 2022 với bản ballad mùa xuân Still Life. Dù chỉ là một single không quảng bá, Still Life vẫn đủ để khiến người hâm mộ BIGBANG hài lòng khi bài hát gần nhất của nhóm Flower Road đã phát hành từ tận năm 2018.

4. SISTAR trên Yoo Hee Yeol’s Sketchbook

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-6

SISTAR tuyên bố tan rã là một trong những tin buồn nhất với Kpop fan trong năm 2017. Dù vậy, cả 4 thành viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của nhau.

Nhóm đã cùng nhau biểu diễn ngay trong tập cuối Yoo Hee Yeol’s Sketchbook - một trong những chương trình có ảnh hưởng nhất với Kpop fan và đem đến bản hòa tấu hàng loạt bản hit hay nhất của mình.

5. KARA tái hợp kỷ niệm 15 năm thành lập

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-7

Giống như SNSD, KARA cũng kỷ niệm 15 năm thành lập trong năm 2022. Tất cả thành viên nhóm đều tụ hội để ăn mừng cột mốc quan trọng này.

Trong bức ảnh cả nhóm đăng trên Instagram, trưởng nhóm Park Gyuri không quên nhắc đến thành viên quá cố Goo Hara một cách đáng yêu, khẳng định tình cảm vượt thời gian của các thành viên.

6. 2PM diễn lại loạt hit trên MMTG

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-8

Các bản hit của 2PM bất ngờ viral trở lại sau khi nhóm trình diễn My House (phát hành năm 2015) trên chương trình MMTG. Đây là cú chạy đà hoàn hảo khi nhóm trở lại với album thứ 7 Must vào tháng 6 năm 2021, sau gần 5 năm nghỉ ngơi.

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-9
Màn kết My House gây bão của Jun Ho

7. Kỷ niệm 12 năm debut của T-ara

SNSD, BIGBANG, 2NE1 và những màn tái hợp hết nước chấm-10

Sau 4 năm gián đoạn, T-ara đã trở lại đúng dịp 12 năm debut vào năm 2021 với EP Re:T-ara. Đây là đợt comeback nhiều cảm xúc, một phần do nhóm đã vắng mặt quá lâu, đồng thời các thành viên cũng hoạt động dưới nhiều công ty khác nhau.

Chứng kiến 4 thành viên T-ara cùng nhau tỏa sáng, nhiều non-fan không khỏi tiếc nuối rằng sự nghiệp của nhóm đã có thể phát triển hơn nhiều nếu không vướng phải những lời vu khống của cựu thành viên Hwayoung.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet