Chaeyoung (TWICE) bị chỉ trích vì hình xăm dung tục

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:54, 05/09/2022

Khi zoom vào ảnh, có thể thấy đây là hình xăm trừu tượng về hình ảnh một người phụ nữ khỏa thân.

Vào ngày 4 tháng 9, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những bức ảnh về hình xăm kín của Chaeyoung (TWICE). Trong khi chào người hâm mộ trên xe hơi, Chaeyoung đã để lộ cánh tay bên trong, lần đầu tiên tiết lộ hình xăm mới.

Chaeyoung (TWICE) bị chỉ trích vì hình xăm dung tục-1

Một số ý kiến cho rằng Chaeyoung đã xăm hình này từ năm 2021, tuy nhiên đây mới là lần đầu mọi người được nhìn thấy hình xăm cận cảnh. Khi zoom vào ảnh, có thể thấy đây là hình xăm trừu tượng về một người phụ nữ khỏa thân.

Chaeyoung (TWICE) bị chỉ trích vì hình xăm dung tục-2

Dù được cho là bình thường ở quốc tế, việc thần tượng xăm mình, nhất là thần tượng nữ vẫn rất nhạy cảm ở Hàn Quốc. Đặc biệt với hình xăm khỏa thân của Chaeyoung, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ ý kiến trái chiều.

Một vài bình luận trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo viết:

- Hình xăm đó có hơi đáng ghét, nhưng đây là lựa chọn của Chaeyoung và cô ấy nên che nó lại mỗi khi lên TV

- Sao Chaeyoung lại thành ra thế này...

- Wow hình xăm mới này kinh tởm thật sự

- Thế là Chaeyoung vẫn hẹn hò anh nghệ sĩ xăm trước đó hả? Tái hợp rồi chứ gì? 

Ở chiều ngược lại, vẫn có nhiều người bảo vệ Chaeyoung, cho rằng hình xăm của cô rất nghệ thuật và cô có quyền làm những điều mình thích với cơ thể cô. Trên thực tế, đây không phải là hình xăm đầu tiên của nữ thần tượng sinh năm 1999.

Dù là em út của TWICE và có ngoại hình dễ thương, Chaeyoung nổi tiếng trong cộng đồng fan TWICE là có tính cách rất phóng khoáng. Tháng 5 năm nay, fan phát hiện Chaeyoung đã có khoảng 14 hình xăm khác nhau trên cơ thể với đủ loại kích thước.

Chaeyoung (TWICE) bị chỉ trích vì hình xăm dung tục-3

Không giống như nhiều nữ thần tượng khác, Chaeyoung rất thoải mái với việc để lộ các hình xăm

Vào tháng 11 năm 2020, Chaeyoung từng vướng phải tin đồn về thợ xăm lớn hơn 9 tuổi tên là Jung Sunghyun (nghệ danh Chimhwasa). Cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định cả hai không hề giấu diếm mối quan hệ và thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Chaeyoung (TWICE) bị chỉ trích vì hình xăm dung tục-4
Chaeyoung bị bắt gặp đi mua sắm cùng Chimhwasa

JYP Entertainment chưa xác nhận về tin đồn này, nhưng mối quan hệ giữa Chaeyoung và Chimhwasa bị nhiều fan phản đối, một phần do thợ xăm này nhiều lần đăng những hình xăm khỏa thân của một người phụ nữ (được cho là Chaeyoung) lên Instagram cá nhân.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet