Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì

Gia đình - Ngày đăng : 10:20, 05/09/2022

Hầu như ai trong chúng ta cũng có ít nhất một chiếc quần jean, sau khi mặc chúng bao nhiêu năm thì nhiều bạn không để ý rằng có một chiếc túi nhỏ phía trước quần. Rõ ràng là có túi ở đây, tại sao lại có thêm túi nhỏ ở trên? Mục đích của cái túi này là gì?

Trên thực tế, chiếc túi nhỏ này đã được hầu hết mọi người sử dụng vào năm 1870, và chiếc quần jean được thiết kế cho những người đào vàng, vì vậy nếu chiếc đồng hồ bỏ túi nhỏ như vậy không rất dễ bị vỡ hoặc rơi.

Chiếc túi nhỏ bên phải chiếc quần jean này ban đầu được thiết kế để đựng một chiếc đồng hồ bỏ túi. Mặc dù nhiều người trong chúng ta không còn sử dụng đồng hồ bỏ túi nữa, nhưng vẫn còn rất nhiều công dụng tuyệt vời ngoài việc để chiếc đồng hồ bỏ túi nhỏ bé này.

Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì-1

Tác dụng đầu tiên là để bật lửa

Nhiều bạn nam hay nữ thích hút thuốc có thể bỏ chiếc bật lửa này vào túi nhỏ, tự động tàng hình, lấy ra rất tiện, bỏ thẳng vào túi to thì túi to rất không tiện vì lỏng lẻo, bật lửa rất dễ bị tuột ra sẽ cọ vào chân chúng ta rất khó chịu.

Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì-2

Tác dụng thứ hai là để son môi

Nhiều cô gái trong chúng ta, mỗi khi ăn uống xong bên ngoài lại phai son bất cứ lúc nào, cho ngay vào túi nhỏ này một thỏi son dự bị là nó sẽ vô hình ngay lập tức, nhìn bề ngoài cũng chẳng thấy tăm hơi đâu, và không cần phải lo lắng son môi sẽ bong ra.

Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì-3

Tác dụng thứ hai là đặt đĩa USB

Ngày nay đối với dân văn phòng ai cũng có một chiếc USB, trong ổ USB ghi rất nhiều thông tin quan trọng, một khi bị mất thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng, chúng ta có thể bỏ trực tiếp ổ USB vào túi nhỏ của chúng ta, bạn có thể cho hai chiếc vào, nhìn từ bên ngoài vào không thể nhìn thấy nó, và chúng ta không phải lo lắng về việc USB bị mất.

Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì-4

Tác dụng thứ hai là cất tiền

Chúng ta có thể bỏ tiền mặt vào túi này mà nhìn từ bên ngoài không thể thấy được. Ngày nay, nhiều kẻ trộm sẽ có thói quen nghĩ rằng cứ để tiền trong túi lớn thì chúng sẽ móc trộm tiền của chúng ta, nếu bỏ tiền vào túi nhỏ này thì số lượng sẽ giảm đi, tiền bị đánh cắp bớt rủi ro. Đồng thời, chúng ta cần để trong túi nhỏ một vài đồng khi đi xe buýt, đây cũng là một lựa chọn rất tốt.

Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì-5

Tác dụng thứ hai là đặt chìa khóa

Nhiều chìa khóa cửa trong nhà của chúng ta, bao gồm cả chìa khóa ô tô, rất đơn lẻ, và một chìa khóa duy nhất rất dễ bị lấy mất. Ta đút trực tiếp vào trong túi nhỏ, bởi vì túi nhỏ rất chặt, không dễ mất chìa khóa.

Sau khi mặc nó trong nhiều năm, cuối cùng tôi cũng biết những chiếc túi nhỏ trên quần jean của mình dùng để làm gì-6

Hôm bài viết đã chia sẻ cho các bạn 5 công dụng tuyệt vời của loại túi nhỏ này, các bạn đừng quên chuyển tiếp và chia sẻ cho bạn bè nhé, bài chia sẻ có thể giúp được nhiều người hơn.

Theo Bảo Vệ Công Lý