Bạn gái kém 19 tuổi làm rõ tin đồn chia tay Quách Phẩm Siêu

Showbiz - Ngày đăng : 08:18, 05/09/2022

Trước đó, tài tử "Những Ngã Rẽ Cuộc Đời" Quách Phẩm Siêu vướng tin đồn chia tay bạn gái kém 19 tuổi.

Xem thêm: Quách Phẩm Siêu trục trặc với bạn gái kém 19 tuổi

Mới đây, bạn gái Quách Phẩm Siêu là Mã Trạch Hàm chia sẻ một dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội, dấy lên tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Trước đó không lâu, tài tử họ Quách còn công khai chuyện đã mua nhà, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Việc Mã Trạch Hàm đăng tải tin tiêu cực khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ.

Bạn gái kém 19 tuổi làm rõ tin đồn chia tay Quách Phẩm Siêu-1

Đến tối 4/9, người đẹp lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay, đồng thời xin lỗi khán giả: "Tối hôm đó, vì một số chuyện của bạn bè, tôi chỉ muốn dùng Weibo để nói lên tâm trạng của mình. Việc này đã gây ra sự hiểu lầm cho mọi người, tôi xin lỗi".

Mã Trạch Hàm sinh năm 1996, là ngôi sao trẻ trực thuộc công ty của Hoàng Tử Thao. Nữ diễn viên từng góp mặt với vai phụ trong nhiều phim như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Ngôi Sao Sáng Nhất Trên Bầu Trời...

Cô và Quách Phẩm Siêu quen nhau từ 2019 và công khai hẹn hò vào 6/9/2021. Chuyện tình của cặp đôi từng chịu nhiều điều tiếng vì cả hai cách nhau tới 19 tuổi. Đáp lại, tài tử họ Quách trả lời: "Đúng là hơi kỳ, nhưng bạn bè và người thân của 2 chúng tôi đều ủng hộ".

Bạn gái kém 19 tuổi làm rõ tin đồn chia tay Quách Phẩm Siêu-2

Về phía Quách Phẩm Siêu, anh sinh năm 1977 tại Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi khởi nghiệp với vai trò người mẫu, anh lấn sân sang diễn xuất vào năm 2004 và lập tức nổi tiếng nhờ vai diễn trong Những Ngã Rẽ Cuộc Đời đóng cặp cùng An Dĩ Hiên.

Công chúng dành cho nam diễn viên nhiều lời khen có cánh cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Huyền Thoại Hoa Mộc Lan, Tình Yêu Blouse Trắng, Người Đàm Phán…

Anh Anh
Theo Vietnamnet