Clip: Thanh niên 'cực ngầu' lái xe bằng chân, tay ôm đàn đánh

Clip - Ngày đăng : 09:14, 04/09/2022

Hành động bất chấp nguy hiểm của đối tượng khiến nhiều người đi đường phải khiếp sợ.

Tối 3/9, Trung tá Lê Ánh Dương, Trưởng trạm CSGT Suối Tre, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận, cơ quan đã xác minh vu việc nam thanh niên điều khiển xe máy thiếu ý thức trên QL1.

“Hiện tại đã xác định được danh tính nam thanh niên, chúng tôi đang phối hợp với Công an TP Long Khánh sớm mời người này lên làm việc”, Trung tá Dương trao đổi với Giao Thông.

Trong cùng ngày, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, ăn mặc tươm tất và ôm cây đàn đi xe máy trên Quốc lộ 1A, đoạn từ TP Long Khánh và ngã 3 Cua Heo.

Đáng chú ý, thanh niên này bỏ tay lái và điều khiển xe chạy bằng chân. Trong khi, 2 tay ôm đàn vừa đánh vừa hát say sưa.

Đoạn clip nhanh chóng thú hút lượng người xem đông đảo với khĩ thuật điêu nghệ của anh chàng. Thậm chí, chính người dân đi trên đường quay lại cũng phải khen thanh niên này: 'trời ơi ngầu dữ'.

Tuy nhiên, hành động bất chấp mạo hiểm tính mạng của đối tượng, cũng bị chỉ trích gay gắt khi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn giao thông của nhiều người đang đi đường.

Clip: Thanh niên cực ngầu lái xe bằng chân, tay ôm đàn đánh-1

Tay thì cầm đàn đánh, chân thì gác lên tay cầm điều khiến xe

Người Lao Động cho biết thêm, thanh niên này đang sinh sống tại TP Long Khánh, thường hay mặc áo có hình con gấu, bán bánh kẹo tại các quán nhậu ở khu vực trung tâm thành phố.

Hiện, lực lượng chức năng sẽ liên lạc với đối tượng để điều tra, xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet