Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất

Showbiz - Ngày đăng : 21:30, 31/08/2022

Những bức ảnh đi họp lớp của Quyền Linh và Lý Hải mới đây nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ, diễn viên Lý Hải đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên MC Quyền Linh và bạn bè trong buổi họp lớp.

Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-1
Quyền Linh - Lý Hải đi họp lớp.

Nam ca sĩ tâm sự, dù ra trường đã lâu, có người theo nghệ thuật, người theo đuổi ngành nghề khác, nhưng tất cả vẫn là bạn bè và từng có quãng thời gian tuyệt vời bên nhau.

"Ra trường đã lâu, có bạn theo nghệ thuật, cũng có bạn làm nghề khác, nhưng dù ở đâu hay làm nghề gì, chúng ta vẫn là những người bạn. Những ký ức tuổi học trò 'nhất quỷ, nhì ma' sẽ là những kỷ niệm tuyệt đẹp không bao giờ quên.

Họp mặt cựu sinh viên trường Nghệ Thuật Sân Khấu 2 (nay là trường Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM). Cảm ơn các bạn K10 đã đứng ra tổ chức. Hy vọng mỗi năm chúng ta đều có dịp gặp nhau một lần nhé", Lý Hải viết.

Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-2Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-3
Quyền Linh giản dị với áo phông, dép tổ ong, trong khi Lý Hải trẻ trung, phong độ.

Cặp nghệ sĩ chọn trang phục giản dị khi tới buổi họp lớp. Vẫn áo phông, quần jeans, dép tổ ong, MC Quyền Linh khiến nhiều người thích thú với vẻ mộc mạc, chân chất.

Trong khi đó, Lý Hải thu hút sự chú ý vì sự trẻ trung về cả ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Thậm chí, nam đạo diễn được khen có phần trẻ hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-4
MC Quyền Linh khoác vai ca sĩ Lý Hải trong buổi họp lớp.

Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-5
Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-6

Quyền Linh – Lý Hải là cặp bạn thân 30 năm của showbiz Việt, tình bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi U60, Lý Hải có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Minh Hà. Họ có với nhau 4 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ".

Về phía Quyền Linh, anh cũng có hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo. Tính đến nay, Quyền Linh - Dạ Thảo đã có 17 năm bên nhau, 2 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-7Lý Hải - Quyền Linh họp lớp: Người trẻ trung, người chân chất-8
Lý Hải, Quyền Linh đều là những nghệ sĩ thành công, có gia đình hạnh phúc.

Sin
Theo Vietnamnet