Z Flip4 chống nước theo chuẩn nào?

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 11:14, 30/08/2022

Người dùng rất quan tâm xem Galaxy Z Flip4 của Samsung chống nước như thế nào, theo tiêu chuẩn nào, và có hơn Z Flip3 không.

Mẫu điện thoại gập mới Galaxy Z Flip4 vừa được Samsung ra mắt được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay. Trong đó, các khách hàng tiềm năng rất quan tâm xem Galaxy Z Flip4 chống nước như thế nào, theo tiêu chuẩn nào, và có hơn Z Flip3 không.

Z Flip3 đạt chuẩn kháng nước IPX8, đồng nghĩa có thể hoạt động ở độ sâu 1,5 mét nước trong 30 phút mà không hề hấn gì. Những kết quả kiểm nghiệm thực tế cho thấy Z Flip3 còn làm được nhiều hơn thế, khi sống sót gần như bình thường ở độ sâu 3 mét nước. Vậy còn Z Flip4?

Z Flip4 chống nước theo chuẩn nào?
Z Flip4 chống nước theo tiêu chuẩn nào?

Z Flip4 chống nước như thế nào?

Về tiêu chuẩn, Galaxy Z Flip4 cũng đạt chuẩn kháng nước IPX8 như Z Flip3, nghĩa là có thể hoạt động ở độ sâu 1,5 mét nước trong tối đa 30 phút mà không hề hấn gì. Theo những thử nghiệm mới nhất, Z Flip 4 cũng không gặp vấn đề quá lớn ở độ sâu 3 mét nước.

Dù sao Samsung vẫn khuyến cáo không nên ngâm máy trong nước biển hoặc hồ bơi. IPX8 cũng không đồng nghĩa với khả năng chống bụi.

Anh Hào