Vợ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe làm sao để có số đo 100-62-94 sau sinh?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:58, 29/08/2022

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi sinh con cho Khắc Việt, DJ Thảo Bebe đã độ body còn "khét" hơn thời son rỗi.

DJ Thảo Bebe kết hôn với ca nhạc sĩ Khắc Việt từ năm 2018. Sau hai năm về chung sống, vợ chồng Thảo Bebe và Khắc Việt hạnh phúc đón chào cặp song sinh một trai, một gái đáng yêu vào tháng 10/2020. Hai bé nhà Khắc Việt - Thảo Bebe được gọi tên thân mật là Dừa và Đu Đủ.

Vốn là nữ DJ có vóc dáng cân đối nhưng khi mang thai, Thảo Bebe "chửa ngực" nên vòng 1 tăng size khủng khiếp. Sau sinh, nhờ nỗ lực ăn uống và tập luyện, Thảo Bebe thậm chí còn có vóc dáng "khét" hơn cả thời son rỗi.

Vợ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe làm sao để có số đo 100-62-94 sau sinh?-1
Bà xã Khắc Việt khoe ảnh diện bikini ở những tháng đầu thai kỳ với vòng 2 mới hơi nhô lớn nhưng vòng 1 đã "siêu to khổng lồ".

Vợ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe làm sao để có số đo 100-62-94 sau sinh?-2
May mắn cơ địa không rạn nhưng vấn đề của bà xã Khắc Việt sau sinh vẫn là xiết lại body cho cân đối hơn.

Khi mới sinh, Thảo Bebe từng stress vì vòng hai không những to mà còn kém săn chắc. Cô không thể ních vừa những bộ váy áo cũ hoặc nếu có cố hết sức với sự giúp đỡ của các loại nịt bụng thì chỉ cần đi vài bước là bục khóa hoặc bục chỉ. Muốn sớm quay trở lại với công việc DJ nhưng mất tự tin với vóc dáng, cô bối rối và căng thẳng cực độ.

Vợ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe làm sao để có số đo 100-62-94 sau sinh?-3
Dù giảm được 10kg sau sinh 1 tuần nhưng bụng mỡ lỏng lẻo và phải bồi bổ để có sữa cho con nên Thảo Bebe phải tính đến việc tập luyện và ăn uống điều độ.

Từ khi cặp song sinh được hai tháng tuổi, Thảo Bebe bắt đầu đi làm đồng thời nỗ lực giảm cân. Cô khởi động bằng những bài yoga tăng độ dẻo dai suốt một tháng. Đây cũng là môn thể thao gắn bó với nữ DJ nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, yoga không tác động nhiều và nhanh đến vóc dáng nên đến tháng thứ ba sau sinh, khi cơ thể đã phục hồi hoàn toàn, cô tìm đến gym và những bài tập cường độ cao. Cô thuê huấn luyện viên riêng để gia tăng hiệu quả cho mỗi buổi tập. Thế nhưng, quá trình giảm cân đến giai đoạn chững lại khiến cô phải tính đến các phương pháp khác.

Cô nỗ lực đạp xe mỗi ngày 20 - 30 km bên cạnh một tiếng gym hoặc yoga. Bà xã Khắc Việt chia sẻ, cô tập xen kẽ gym và yoga còn đạp xe thì chưa bỏ một buổi nào suốt nhiều tháng.

Về chế độ ăn, cô bắt đầu ăn kiêng sau ba tháng sinh con. Nuôi con nhỏ nên cô không áp dụng chế độ quá khắc nghiệt, chỉ cố giữ các nguyên tắc ăn ít tinh bột, nhiều rau củ quả, đồ luộc và sử dụng ít muối. Cho con chuyển sang ăn sữa ngoài từ tháng thứ năm nên Thảo Bebe giờ càng thoải mái trong việc ăn kiêng.

Vợ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe làm sao để có số đo 100-62-94 sau sinh?-4
Bảy tháng sau khi có cặp song sinh, DJ Thảo Bebe - bà xã của ca sĩ Khắc Việt - sở hữu số đo ba vòng 100 - 62 - 94 cm.

Vợ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe làm sao để có số đo 100-62-94 sau sinh?-5
Vốn quen với những hình ảnh 2 vợ chông mặn nồng tình tứ, dân mạng hết sức bất ngờ khi Thảo Bebe đăng tin truy vết gái lạ cho chồng.

Buu