SM Entertainment mở đường cho Lucas trở lại NCT sau cú lừa tình

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:21, 20/08/2022

Fan khẳng định scandal tình ái của Lucas là chuyện cá nhân và không ảnh hưởng đến tình cảm của họ dành cho anh.

Sau khi bị nhiều cô gái (từng là fan) tố lừa dối để trục lợi tình cảm và tiền bạc, Lucas (thành viên NCT và WayV) đã bị tạm ngừng mọi hoạt động quảng bá gần một năm nay.

Kể từ ngày 25 tháng 8 năm ngoái, Lucas hầu như không hề xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng xã hội, đăng những bức ảnh phong cảnh đơn giản.

SM Entertainment mở đường cho Lucas trở lại NCT sau cú lừa tình-1

Chưa có bất kỳ thông tin cập nhật nào về việc Lucas sẽ trở lại đội hình NCT hay WayV, tuy nhiên một diễn biến mới trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ hy vọng Lucas chuẩn bị có dự án mới.

SM Entertainment mở đường cho Lucas trở lại NCT sau cú lừa tình-2

Bức ảnh gần đây nhất của Lucas trên Instagram được đăng tải vào tháng 2/2022

Hầu hết các thành viên NCT đều có tài khoản Instagram cá nhân và được tài khoản chính thức của NCT theo dõi một thời gian.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó, tài khoản NCT chính thức lại không theo dõi các thành viên thuộc unit NCT ở Trung Quốc - WayV. Fan đã liên tục bày tỏ sự thất vọng trong thời gian qua, cho rằng SM Entertainment xem nhẹ các thành viên WayV.

Thế nhưng mới đây, tài khoản Instagram chính thức của NCT đã ấn nút theo dõi tất cả Instagram cá nhân của thành viên WayV - bao gồm cả Lucas.

SM Entertainment mở đường cho Lucas trở lại NCT sau cú lừa tình-3

Danh sách theo dõi của tài khoản NCT chính thức do SM Entertainment điều hành

Hành động đột ngột và bất ngờ này khiến người hâm mộ suy đoán. Nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái cho thấy SM Entertainment sắp cho phép Lucas trở lại hoạt động.

Được biết sau khi scandal nổ ra, phản ứng của người hâm mộ tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam với Lucas khá gay gắt. Nhiều người công khai yêu cầu nam thần tượng rời nhóm để tránh ảnh hưởng danh tiếng của NCT.

Trong khi đó ở quốc tế, Lucas vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ. Fan khẳng định scandal tình ái là chuyện cá nhân và không ảnh hưởng đến tình cảm của họ dành cho anh.

SM Entertainment mở đường cho Lucas trở lại NCT sau cú lừa tình-4Đội hình WayV

Về phía SM Entertainment, trước khi scandal nổ ra, Lucas là một trong những thành viên NCT được công ty ưu ái nhất. Anh nhận được nhiều hợp đồng thời trang, được xuất hiện trong nhiều nhóm nhỏ chủ lực của NCT,...

Như Quỳnh
Theo VietNamNet