12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:46, 19/08/2022

Tham khảo 12 cách mix sau đây, chị em sẽ không bao giờ lo hóa nhạt nhẽo khi diện chân váy đen.

Dù không quá nổi bật, chân váy đen vẫn là item nên có trong tủ quần áo.

Kiểu chân váy này là item cơ bản nhất, rất dễ mix đồ và hợp diện trong nhiều hoàn cảnh. Chân váy đen còn là chìa khóa giúp chị em ghi điểm thanh lịch, mà chẳng cần cố. Tuy nhiên, trong trường hợp mix đồ quá ẩu với chân váy đen, các nàng vẫn có thể mất điểm phong cách, toát lên sự nhàm chán, thậm chí là lỗi mốt. Vì vậy, hãy tham khảo một loạt cách diện chân váy đen sau đây, và chị em sẽ mặc đẹp từ đi chơi đến đi làm.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-1

Công thức đơn giản nhất chính là chân váy đen kết hợp với áo trắng. Combo này ghi điểm ở sự trang nhã, nữ tính, ai cũng có thể áp dụng được. Cả tổng thể trang phục bỗng thêm phần tinh tế, sang trọng nhờ sự xuất hiện của đôi giày mũi nhọn tôn dáng.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-2

Công thức chân váy + áo trễ vai trên đây có nét quyến rũ, mà vẫn bảo đảm cho người diện vẻ ngoài tinh tế. Đây còn là cách diện chân váy đen siêu hack dáng với những chi tiết như: đôi sandal quai mảnh, động tác sơ vin gọn gàng… Với một outfit đen trắng, chị em không nên diện túi xách màu mè quá, thay vào đó là hãy chọn một thiết kế cũng mang tông màu trung tính.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-3

Với chân váy đen, dáng dài thướt tha, chị em rất dễ bị cộng tuổi nếu không mix đồ khéo. Để điều này không xảy ra, chị em nên kết hợp mẫu chân váy với áo sơ mi trắng, cộc tay. Như vậy thì tổng thể trang phục trông sẽ sáng sủa, và còn toát lên vẻ thanh lịch. Đừng quên sơ vin để không bị dìm dáng, chị em nhé!

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-4

Ngay cả khi diện áo thun trắng, chị em vẫn có thể hoàn thiện được outfit sang chảnh. Hãy mix mẫu áo này cùng chân váy đen bút chì, sơ vin gọn gàng và đi giày mũi nhọn. Đơn giản vậy thôi, vẻ ngoài sẽ thời thượng, sang xịn miễn bàn.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-5

Chân váy xẻ tà có khả năng kéo chân dài miên man. Khi kết hợp mẫu chân váy này với áo blouse tay bồng, người diện có được tổng thể trang phục nữ tính, yêu kiều. Đôi mule chẳng những giúp outfit trông xịn hơn, mà còn tăng thêm hiệu quả hack dáng.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-6

Hóa ra, chân váy đen cũng có thể tạo nên những outfit rất phóng khoáng để đi dạo phố. Combo chân váy đen + áo hai dây trên đây có sự trẻ trung và không kém phần trang nhã, hợp mọi lứa tuổi. Tổng thể trang phục trầm màu này còn giúp vóc dáng của chị em trông thon gọn hơn hẳn.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-7

Mẫu áo buộc nơ trên đây rất điệu đà, và cũng đầy tinh tế. Với mẫu áo này, chị em không cần mix đồ cầu kỳ mà hóa sến. Hãy kết hợp với chân váy đen, đi sandal cùng túi xách xuyệt tông, chị em sẽ hoàn thiện được bộ đồ yêu kiều, sang trọng.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-8

Công thức trên dành cho những nàng yêu thích style cá tính. Combo áo crop top + sơ mi denim + chân váy lụa + sandal đế thô trên không chỉ toát lên vẻ bụi bặm, mà còn nữ tính, gợi cảm. Công thức này hợp diện để đi chơi cuối tuần hoặc áp dụng trong những chuyến du lịch.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-9

Chân váy đen kết hợp với áo đồng màu là combo khá đơn giản. Vậy nên, chị em hãy khoác ngoài một chiếc áo trắng, chất liệu vải tweed như quý cô trên. Mẫu áo vải tweed đã thắp sáng cả bộ đồ, và mang đến vẻ sang trọng. Để tổng thể thêm phần long lanh, khuyên tai và vòng cổ ngọc trai là những điểm nhấn hoàn hảo.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-10

Outfit trên đơn giản, nhưng lại chẳng hề đơn điệu. Chiếc áo len tăm kẻ ngang mang đến nét trẻ trung và "tây tây" cho người mặc. Đi cà phê cuối tuần thì chị em chỉ cần lên đồ "nhàn tênh" như vậy thôi là đã gây ấn tượng.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-11

Mẫu áo kẻ sọc có sự trẻ trung, xen lẫn nét cổ điển. Do đó, các items như chân váy đen dáng suông, giày loafer là những mảnh ghép hoàn hảo của mẫu áo. Tổng thể trang phục này trẻ trung, trang nhã, mà vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ.

12 cách mặc chân váy đen đẹp từ đi làm tới đi chơi-12

Áo kẻ ngang rất hợp với chân váy đen. Bộ đôi này nổi bật và không mất đi sự tinh tế. Muốn hack dáng tối ưu nhưng không thích đi giày cao gót, chị em hãy chọn một đôi sandal quai siêu mảnh để kết lại bộ đồ nhé!