Quế Vân rụng răng sứ trông 'dở khóc dở cười'

Showbiz - Ngày đăng : 14:58, 19/08/2022

Quế Vân, Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Vi... đều khiến khán giả cười bò vì gặp tình trạng rơi mất một chiếc răng sứ.

Mới đây, Quế Vân gây chú ý khi đăng tải một clip trên TikTok. Theo đó, người đẹp tự tay tháo một chiếc răng sứ đang yên đang lành trên hàm răng của mình. Bà mẹ 3 con cũng không ngại ngần khoe dung mạo khi thiếu đi một chiếc răng sứ để lộ phần răng thật được mài nhọn trông dở khóc dở cười.

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-1Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-2

Sau đó, cô tiếp tục tự tay lắp lại chiếc răng sứ bị khuyết. Bộ răng sau khi được lắp hoàn chỉnh cho Quế Vân diện mạo tươi tắn. Cô cũng quay nhiều góc để so sánh sự khác biệt trước và sau khi lắp răng.

Có vẻ như người đẹp gặp tình trạng rụng răng sứ nên tranh thủ quay clip tạo trend như thế này. Được biết, đây là bộ răng sứ thứ 25 của nữ ca sĩ.


Cận cảnh quá trình tháo và tự lắp răng sứ của Quế Vân

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-3
Diện mạo của Quế Vân khi tháo một chiếc răng gây cười

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-4Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-5
Cô nhanh chóng lắp lại chiếc răng sứ bị khuyết

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-6

Bọc răng sứ (tên tiếng anh là Porcelain Crowns), là phương pháp trong nha khoa thẩm mỹ nhằm phục hình răng, mang lại vẻ đẹp cho men răng, điều chỉnh lại vị trí răng mọc và giúp răng đều đặn hơn. Đây là phương pháp có tính thẩm mỹ cao và không gây kích ứng cho cơ thể.

Nếu chúng ta biết vệ sinh, chăm sóc đúng cách thì phương pháp bọc răng sứ có tuổi thọ khá cao, trung bình từ 20 – 25 năm hoặc thậm chí suốt đời mà không bị ngả màu, đen viền hay lộ bóng.

Tuy nhiên, cũng có không ít những trường hợp do va chạm hay vì một lý do nào đó mà chủ nhân bị rụng răng sứ. Điển hình như Lê Dương Bảo Lâm vừa qua vì chơi gameshow quá sung mà anh bị rơi mất một chiếc răng sứ.

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-7
Bộ răng sứ của Lê Dương Bảo Lâm bay đâu mất một chiếc sau khi quay gameshow.

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-8
Trước đó, khi đang nhiệt tình ăn gà để quảng cáo bán hàng thì anh cũng bất ngờ bị rơi một chiếc răng sứ ra ngoài.

Quế Vân rụng răng sứ trông dở khóc dở cười-9
Hot girl Thúy Vi cũng từng chia sẻ hình ảnh bị rơi mất một chiếc răng sứ vì bị ngã. Được biết, trước đó, cô nàng cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới, với chi phí 16 triệu đồng/chiếc. Tổng cộng 9X đã chi khoảng 320 triệu đồng cho riêng việc làm răng. 

LIM