Gary Neville vạch trần bộ mặt của Ronaldo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:59, 18/08/2022

Cựu hậu vệ MU yêu cầu Ronaldo lập tức đứng lên nói rõ về tương lai, thay vì chờ thêm 2 tuần nữa khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo viết vài dòng bức xúc: "Mọi người sẽ biết sự thật khi tôi thực hiện cuộc phỏng vấn trong vài tuần nữa. Các phương tiện truyền thông đang nói dối.

Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong hơn 100 tin tức nói về tôi suốt vài tháng qua, chỉ 5 tin trong số đó là đúng."

Gary Neville muốn Ronaldo đứng lên nói sự thật

Từ tháng trước, thông qua người đại diện, Ronaldo đã muốn tháo chạy khỏi Old Trafford để đến đội bóng được thi đấu ở Champions League.

Anh không tham gia chuyến du đấu trước mùa cùng đồng đội và phản ứng quyết liệt trước yêu cầu chơi pressing của HLV Ten Hag.

Giới truyền thông Anh cho hay, chiến lược gia Hà Lan sẵn sàng tống khứ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ông chủ Glazer vẫn muốn giữ CR7 vì mục đích thương mại.

Nói về vấn đề của đàn em, cựu hậu vệ Gary Neville bày tỏ quan điểm thẳng thắn trên trang Twitter:

"Tại sao một cầu thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử MU lại phải chờ đến hai tuần để nói với người hâm mộ về thứ gọi là sự thật.

Hãy đứng dậy và nói ngay bây giờ đi chứ. CLB đang trong cơn khủng hoảng và cần một người đứng đầu lên tiếng. Ronaldo là người duy nhất có thể giải quyết tình huống này."