Người đàn ông quen vợ tương lai cách đây 19 năm và cái kết ấm lòng

Đối ngoại - Ngày đăng : 20:07, 16/08/2022

Daily Mail đưa tin, ở Anh, một người đàn ông kết hôn với một phụ nữ kém mình 19 tuổi phát hiện ra rằng anh đã quen vợ tương lai khi cô còn bé.

Cụ thể, Rich Foetu Tomkinson (48 tuổi) kết hôn với Evie (29 tuổi) vào tháng Bảy. Tính đến thời điểm đó, cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm.

Theo Evie, họ gặp nhau tại một quán bar và ngay lập tức cảm thấy bị thu hút bởi nhau. Vì người đàn ông muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn gái mới quen nên anh đã mời cô đến một sự kiện từ thiện mà mình đang tổ chức.

Người đàn ông quen vợ tương lai cách đây 19 năm và cái kết ấm lòng
Hi hữu: Người đàn ông quen vợ tương lai cách đây 19 năm và cái kết ấm lòng. (Ảnh: Shutterstock)

Sau đó, Rich thừa nhận rằng mình đã yêu Evie lúc nào không hay. Hóa ra trong thời gian xa cách cô gái cũng trải qua cảm giác tương tự. Vào tháng 2/2019, Rich đã cầu hôn người mình yêu trong rạp chiếu phim trước sự chứng kiến ​​của hàng nghìn người.

Trước đám cưới, Rich đã gặp mẹ của cô dâu là bà Sarah Owen (53 tuổi) và phát hiện ra rằng vào những năm 1990, ông đã làm việc gần nhà cô và đã gặp Evie khi cô còn bé.

Cặp đôi cho biết, mối quan hệ của họ thường gây ra phản ứng tiêu cực từ những người không quen biết khi nhầm Rich với bố của Evie vì tuổi anh quá cao. Tuy nhiên, cặp đôi phớt lờ những bình luận đó và tự tin trả lời rằng họ đã là vợ chồng.

Vài tuần trước đám cưới, thông tin Evie đang mang thai được tiết lộ. Cặp đôi đang mong chờ sự xuất hiện của đứa con đầu lòng và chuẩn bị cho một chuyến cắm trại gia đình.

“Tôi lo lắng rằng có thể khó mang thai vì tuổi của Rich khá cao. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi biết tin về đưa bé”, Evie chia sẻ.

“Rich là một người đàn ông chăm chỉ và khỏe mạnh. Tôi biết anh ấy sẽ trở thành một ông bố đảm đang. Tuổi tác sẽ không ảnh hưởng đến anh ấy với tư cách là một người cha vì tôi biết anh là người đàn ông rất tuyệt vời”, Evie nói.

Trong khi đó, Rich cho hay: “Chúng tôi đã nghĩ về việc mọi người nghĩ tôi là ông ngoại chứ không phải là một ông bố. Chúng tôi sẽ chỉ cười với những điều không hay”.

Thanh Bình (lược dịch)